Saigon Manhattan dự án chung cư an ninh khép kín sinh lời cao

(https://gel-gel-abla.blogspot.com) dự án Saigon Manhattan là dự án căn hộ được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Novaland làm CĐT, là tập đoàn bất động sản danh tiếng Việt Nam – Đơn vị đầu tư và phát triển BDS hàng đầu, chuyên nghiệp. Với nhiều năm phương pháp hay trong phát triển dự án căn hộ cùng các sản phẩm đã bàn giao cho cư dân. KH có thể an tâm đầu tư hoặc mua để ở. dự án chung cư Saigon Manhattan an ninh khép kín


Saigon Manhattan
Xem thêm thông tin căn hộ quận 1 giá rẻ. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 1 với thông tin mới nhất.

Không ai có thể phàn nàn về vị trí đặt của dự án căn hộ Saigon Manhattan Cô Giang. Có thể khẳng định đây là một trong những chung cư có vị trí đẹp nhất tại Sài gòn tính đến thời điểm này. Các tòa căn hộ này nằm trong khuôn viên dự án khu căn hộ chung cư Saigon Manhattan Cô Giang nên đương nhiên được thừa hưởng những lợi thế từ vị trí đẹp của toàn khu đô thị. Nằm ngay tại cửa ngõ phía trumg tâm của thành phố, nằm ngay trên Cô Giang – đây được xem là vị trí đầu rồng tuyệt đẹp về phong thủy. Khu dự án Saigon Manhattan nằm trong khu dân cư đã phát triển, nằm ngay trung tâm Quận 1, mất 20 về trung tâm thành phố. Đầy đủ tiện ích từ giải trí, thư giãn, thể dục thể thao đến phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày chỉ cách căn hộ vài bước chân Đến với dự án Saigon Manhattan , quý khách hàng sẽ được trãi nghiệm thật sự cuộc sống sung túc với chất lượng và các tiện ích hàng đầu.

Ngoài ra, khi mua nhà tại đây. Khách hàng còn được hưởng rất nhiều các tiện ích nội khu nổi bật. Cần thiết cho một cuộc sống hiện đại như ngày nay. Trung tâm thương mại, siêu thị tiện lợi, trường học liên cấp, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, khu vui chơi giải trí, Vincharm spa… được xây dựng một cách đầy đủ, hơn cả sự mong đợi của khách hàng. Bên cạnh đó, CĐT Novaland còn đầu tư một loạt tiện ích “độc nhất: như bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới, đài quan sát sông… tạo nên sự khác biệt trong cách sống, mang đến những giá trị vượt trội và khái niệm cao cấp hoàn toàn mới cho khách hàng. Chỉ ít phút từ dự án căn hộ Saigon Manhattan Cô Giang, cư dân tương lai có thể di chuyển thuận tiện tới các điểm mua sắm, vui chơi giải trí khác như đại siêu thị Big C, TTTM Vincom, Lotte, hay an tâm gửi con theo học tại các trường nổi tiếng như THPT/THCS TP. Hồ Chí Minh…Nếu như trong đầu tư bất động sản, vị trí quyết định tiềm năng tăng giá chắc chắn theo thời gian của một sản phẩm, thì bang gia thue 1 phong ngu vinhomes golden river chính là lựa chọn đầu tư, an cư hoàn hảo.

Không chỉ nắm giữ thế mạnh về phân khúc nhà liền kề, nhắc tới Novaland khách hàng cũng sẽ nghĩ ngay đến những dự án chung cư trước đây và đương nhiên dự án Saigon Manhattan cũng không nằm ngoài xu thế đó. Thừa hưởng tinh hoa từ những dự án đi trước, dự án Saigon Manhattan dự kiến cũng có lối kiến trúc hiện đại mang phong cách Châu Âu. Trong dự án này, Novaland hợp tác với nhà thầu xây dựng là Coteccons - đây cũng là một công ty xây dựng có tên tuổi trong giới và góp mặt trong nhiều công trình lớn từ Bắc tới Nam đồng thời độ uy tín cũng được đánh giá cao trên thị trường xây dựng Việt. Coteccons thường xuyên có mặt trong các dự án xây dựng hạng sang và luôn hoàn thành đúng tiến độ cũng như đảm bảo chất lượng công trình . Tất cả các khu vực sinh hoạt bên trong căn hộ như: nhà bếp, phòng khách, các phòng ngủ đều được thiết kế tách biệt, bacong rộng mở để đón những cơn gió thổi lên từ sông Sài Gòn cũng như ánh sáng tự nhiên.

Theo đánh giá và nhận định của các chuyên gia bất động sản thì tòa dự án căn hộ Saigon Manhattan Cô Giang nói riêng và toàn thể khu đô thị khu căn hộ chung cư Saigon Manhattan Cô Giang sẽ có giá trị gia tăng rất cao trong tương lai Với giá bán cạnh tranh rất nhiều so với các dự án trong khu Cô Giang và quá rẻ so với các dự án Quận 1.

Nhiều chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn. Dự đoán dự án căn hộ Saigon Manhattan Cô Giang sẽ được CĐT áp dụng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, giúp nhiều đối tượng khách hàng khác nhau có thể sở hữu căn hộ tại đây. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời trọn vẹn theo thời gian, lựa chọn an cư hoàn hảo trong lòng phố thị cũng như cập nhật Tiến độ dự án căn hộ Saigon Manhattan Cô Giang mới nhất từ CĐT, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất về dự án qua form dưới đây
Hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84) 913 756 339

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến