Chung cư Gem Riverside Quận 2 một đẳng cấp sống chuẩn mực mới

Gem Riverside Đất Xanh là khu đô thị khép kín được đầu tư kỹ lưỡng của chủ đầu tư là Đất Xanh Group, sẽ được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tối tân nhất để đảm an toàn tối đa cho toàn dự án hay trong các khu căn hộ giá rẻ như Gem Riverside Đất Xanh . căn hộ cao cấp Gem Riverside một đẳng cấp sống


Gem Riverside
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại chung cư Gem Riverside Quận 2: mat bang gem riverside
can ho Gem Riverside tọa lạc trên đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Nam Rạch Chiếc, An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Khu vực sầm uất của trung tâm Quận 2 với cơ sở hạ tầng khang trang, thương mại dịch vụ phát triển mạnh mẽ, có lợi thế tiếp cận từ tuyến đường giao thông, thuận lợi liên thông với các khu dân cư khác trên địa bàn Quận 2 và các quận lân cận. Sở hữu căn hộ giá rẻ này chủ nhân chắc chắn sẽ có những trải nghiệm khác biệt tại không gian sống lý tưởng tại chung cư Gem Riverside Quận 2. Với vị trí “độc tôn” duy nhất tại trung tâm thành phố Sài Gòn, chung cư Gem Riverside Quận 2 đã trở thành dự án tiềm năng, chiến lược của thành phố. Đúng như câu nói “Nhất Cận Thị – Nhị Cận Giang – Tam Cận Lộ”, chung cư Gem Riverside Quận 2 hoàn toàn hội đủ 3 yếu tố đó.

du an Gem Riverside quan 2 gây ấn tượng với thiết kế nội khu độc đáo, mới lạ và đặc biệt là những tiện ích hướng đến phong cách sống thư giãn và hưởng thụ cuộc sống. Bao quanh du an Gem Riverside quan 2 là hệ thống trường học từ mầm non đến đại học nên việc học tập cũng như quản lí con cái của bạn sẽ dễ dàng hơn nhiều. Con bạn sẽ được học gần nhà với những ngôi trường lâu đời, môi trường học tập tốt với nhiều giáo viên có kinh nghiệm. Xung quanh dự án là hàng loạt công trình hạ tầng tiện ích từ trường học quốc tế, bệnh viện, TTTM, nhà hàng … và các tuyến đường hiện đại, rộng rãi như cao tốc Dầu Giây - Long Thành, Mai Chí Thọ, cầu Phú Mỹ …

Thiết kế căn hộ tại Gem Riverside Đất Xanh theo phong cách Châu Âu hiện đại, sang trọng. Sự tinh tế trong kiến trúc được tìm thấy rõ trong từng đường nét thiết kế được thực hiện bởi những nhà thiết kế hàng đầu. Phong cách thiết kế rất hiện đại và trẻ trung, phù hợp với gia đình trẻ. Đặc biệt, dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư, trong nhà không có một góc chết nào, mọi centimet đều được tận dụng triệt để. Mỗi một căn hộ đều sở hữu một ban công riêng biệt, ban công có diện tích khá lớn, nằm ở hướng đón được nhiều gió và ánh sáng nhất. Nhờ đó, không gian bên trong ngôi nhà rất thông thoáng, hòa hợp với thiên nhiên, mang nét đẹp của cả phương Đông và phương Tây hòa quyện. Ngoài ra, thiết kế từng căn hộ và thiết kế lối đi giữa các căn hộ luôn có được sự thông thoáng, tiếp nhận ánh sáng tự nhiên của mặt trời, luồn khí mát của gió trời, đảm bảo một bầu không khí trong lành và hợp vệ sinh. Cư dân chung cư Gem Riverside Quận 2 sẽ yên tâm được bảo vệ sức khoẻ một cách tối đa.

Gem Riverside Đất Xanh sẽ được mở bán trong thời gian sắp tới. Thực tế những dự án của Đất Xanh Group đều là những sản phẩm chất lượng cao, có nhiều ưu điểm vượt trội,  luôn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và được bán với số lượng lớn  trong một thời gian rất ngắn. Theo đó, khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn chung cư Gem Riverside Quận 2 chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán, vay vốn và hỗ trợ vay không lãi suất lên tới 65% tổng giá trị, kể từ ngày giải ngân đến ngày nhận thông báo bàn giao căn hộ (nhưng không quá quý 3/2020).

Khi đó, chọn đồng hành cùng những chủ đầu tư này đồng nghĩa với việc người mua không chỉ như đã cầm được tờ cam kết “vàng”, yên tâm từ pháp lý, tiến độ xây dựng cho tới các tiện ích vượt trội và giá trị sống đẳng cấp mà còn luôn yên tâm vì có người thấu hiểu, quan tâm, chăm sóc đến mình từng chút một. Tóm lại, với những điểm nhấn trên chung cư Gem Riverside Quận 2 sẽ trở thành dự án được nhiều người mong đợi.
Bộ phận kinh doanh dự án Phone - 0903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến