Dragon Riverside City chung cư cao cấp nằm ngay cạnh sông mang niềm tin

(https://gel-gel-abla.blogspot.com) Căn hộ Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt với quy hoạch sản phẩm đa dạng: Khách Sạn 5 sao, Văn Phòng làm việc Hạng A, Căn hộ dịch vụ. trong một tổ hợp cao cấp 5*, có vị trí vị trí trung tâm cửa ngõ phía trumg tâm đang trở nên điểm nhấn hút khách tại khu vực này. chung cư cao cấp Dragon Riverside City nằm ngay cạnh sông


Dragon Riverside City
Nghiên cứu thêm ban can ho quan 5. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách về các bán căn hộ quận 5 với giá rẻ nhất.

chung cư Dragon Riverside City quận 5 là dự án duy sở hữu vị trí đẹp nhất Sài Gòn hiện nay, theo nhận định của các chuyên gia “khu căn hộ cao cấp Dragon Riverside City phù hợp và đúng hoàn toàn với câu nói “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”, sở hữu vị trí độc nhất vô nhị mà chưa có bất kì một dự án bất động sản nào có thể vượt qua” Căn hộ Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt là dự án căn hộ tầm trung do Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na làm CDT tại vị trí mặt tiền số 628 – 630 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, Tp.Hồ Chí Minh. Từ đây, cư dân tương lai tại khu căn hộ cao cấp Dragon Riverside City được tận hưởng tầm kết nối siêu linh hoạt, trọn vẹn và đồng bộ với nhiều lựa chọn về tuyến đường tới khu vực trung tâm cũng như tỉnh thành, khu công nghiệp phụ cận của TP. Hồ Chí Minh.

CDT cùng các đơn vị phát triển dự án mong muốn mang tới cho cư dân cuộc sống xanh, môi trường sống trong lành, an nhiên với loạt tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư và giải trí của cư dân. Không gian tiện nghi và đa dạng cũng là một trong những điểm mạnh CDT muốn đem đến cho khách hàng. Những tiện ích này không chỉ phục vụ tối ưu nhu cầu của cư dân và du khách, mà còn là điểm nhấn nổi bật và đặc trưng của dự án đối với khu vực. Tại cho thuê vinhomes golden river 2 phòng ngủ , không chỉ có hệ thống tiện ích sang trọng, mà còn có một hệ thống cảnh quan xanh vô cùng tuyệt vời. Nếu các dự án bất động sản phải tự xây dựng một hệ thống hồ cảnh quan thì khu căn hộ cao cấp Dragon Riverside City đã có sông Sài Gòn bao bọc quanh dự án làm nhiệm vụ điều hòa không khí cho nội khu dự án, đồng thời làm cho cảnh quan thêm phần sinh động, tươi sắc.

Thừa hưởng những tinh hoa của những dự án trước đây cũng như đáp ứng mong đợi của khách hàng về một căn hộ thông minh, chủ nhân có thể điều khiển từ xa, Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na dự kiến cho ra mắt sản phẩm “đô thị thông minh” tại Căn hộ Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt . chung cư Dragon Riverside City quận 5 tận dụng tối đa những lợi thế từ vị trí công trình, với kiến trúc tòa tháp đứng vững chắc, tạo ra góc nhìn phong cảnh riêng biệt cho từng tuyến phố, đón ánh sáng tối ưu cho căn hộ và lối giao thông hành lang.Với lối kiến trúc mở, hài hòa giữa cuộc sống và thiên nhiên, góp phần hoàn thiện cảnh quan, kiến trúc khu vực mang đến những giá trị vàng cho cuộc sống hiện đại và tương lạiTầng hầm tiện ích được thiết kế đặc biệt, đưa ra giải pháp tối ưu cho điểm đỗ xe ô tô va các phương tiện khác của cư dân nơi đây. Sinh sống tại khu căn hộ cao cấp Dragon Riverside City là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trong việc tiết kiệm ngân sách, khi giảm giá thành xây dựng, trang bị nội thất sẵn.

Với mức gía để sở hữu căn hộ ở đợt mở bán đầu tiên từ 5 tỷ/căn 02 phòng ngủ, thì cộng đồng cư dân sống tại Căn hộ Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt chắc chắn là cộng đồng đẳng cấp, văn minh, hiện đại. Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng Vietcombank sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị căn hộ thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. cho thuê vinhomes golden river 2 phòng ngủ sẽ mở bán vào dự kiến Quý 2/2018. tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một căn hộ ưng ý nhất.

Với những giá trị sống tuyệt vời khu căn hộ cao cấp Dragon Riverside City quả thực chính là một nơi an cư tuyệt vời cho cư dân muốn có được một cuộc sống thanh bình, yên tĩnh và cao cấp. Một chốn về thanh bình giữa lòng trung tâm thành phố.\ Dự kiến sẽ hoàn thành xây dựng và bàn giao vào quý 4/2019, với tiềm lực kinh tế vững mạnh từ CDT là Cty Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na, chắc chắn đây sẽ là tâm điểm của thị trường bất động sản Quận 5 nói riêng và thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh nói chung.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - 0913 756 339 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến