Căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập giải pháp cho một cuộc sống an lành

(https://gel-gel-abla.blogspot.com) ban can ho South Gate Tower quan 7 được phân tích là dự án căn hộ chung cư có nhiều ưu thế và là một trong những dự án nhà ở thuộc hạng trung giai đoạn này. dư án căn hộ chung cư South Gate Tower chủ đầu tư lớn


South Gate Tower
Danh sách toàn các can ho quan 7 tra gop

Dự án tọa lạc tại vị trí trung tâm khu đô thị South Gate Tower. Điểm nhấn lớn nhất mà dự án sở hữu chính là lợi thế 02 mặt giáp sông, rạch và các khu đô thị xung quanh được phát triển đồng bộ, hiện đại. Sở hữu một ban can ho South Gate Tower quan 7 sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát quanh năm mà không căn hộ giá rẻ nào trong khu vực có được. Khả năng sinh lời từ dự án cũng rất cao nếu sau này chủ sở hữu muốn chuyển nhượng hay cho thuê bởi ban can ho South Gate Tower quan 7 có vị thế “cận giang” thông thoáng, hơn nữa lại tọa lạc tại vị trí mà khi di chuyển vào trung tâm thành phố lại tiện lợi, không xảy ra tình trạng kẹt xe hằng ngày. Hội tụ đủ những yếu tố thiên thời và địa lợi tại mảnh đất Quận 7 thành phố Hồ Chí Mình, căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập chắc chắn sẽ tỏa sáng, trở thành một sản phẩm được giới thượng lưu Sài Thành quan tâm và tìm đến, nơi hội tụ của những tinh hoa, những con người suất sắc và thành đạt nhất trong xã hội.

dự án căn hộ cao cấp South Gate Tower Nguyễn Thị Thập đường Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận thuộc chủ đầu tư của Hồng Hà. Nếu không tìm hiểu kĩ về giá tiền cũng như giá trị đầu tư của dự án chắc chắn nhiều người sẽ nhầm lẫn đây là dự án căn hộ. Tuy nhiên, đây là dòng căn hộ nằm trong phân khúc tầm trung – phục vụ nhu cầu của người lao động có mức thu nhập trung bình. Nơi đây sở hữu những tiện ích không thua kém bất kì một khu căn hộ nào của thành phố, nổi bật trong đó phải kể đến công viên cây xanh có diện tích lớn. Các tiện ích nội khu nằm bên trong khu vực tòa nhà dự án như: sân vui chơi dành cho trẻ em, nhà hàng, khu công viên nội khu, spa làm đẹp, phòng tập gym, khu vui chơi ngoài trời, cửa hàng tiện ích,… dự án swan park có hệ thống kính Low – E chạm sàn, cản nhiệt giúp bảo vệ quý khách hàng tránh khỏi tia cực tím của mặt trời, nhưng vẫn có một không gian mở thoáng đãng và rộng rãi nhất tại ngay chính căn nhà của mình. Bên cạnh đó, nội khu dự án có một hệ thống an ninh cực kì đảm bảo, luôn hoạt động và làm việc tối đa 24/24 cũng một đội ngũ bảo vệ được huấn luyện, đào tạo chuyên nghiệp và được trang bị những thiết bị kĩ thuận tiên tiến, hiện đại, phục vụ cho công việc.

Cách thiết kế, xây dựng dự án hiện đại giúp thông thoáng cho từng vị trí tạo sự thoải mái, năng động. Một phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động mang đậm hơi thở châu Âu hiện đại, nhưng dự án căn hộ cao cấp South Gate Tower Nguyễn Thị Thập còn chứa đựng cả hơi thở thiên nhiên và vẻ gần gũi cổ điển đậm chất Á Đông. Mang không gian nghỉ dưỡng chuẩn 5* thông thoáng vào từng căn hộ, cư dân dự án swan park có thể tĩnh lặng ngắm nhìn và cảm nhận cuộc sống thanh bình tiện nghi ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt, ồn ào.

Với mức giá đó.chủ sở hữu ban can ho South Gate Tower quan 7 sẽ có cơ hội được trải nghiệm một cuộc sống chất lượng, an toàn, môi trường trong lành cho sức khỏe, an ninh và mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn. Tuy có mức giá ngang bằng so với mặt bằng chung của căn hộ trong khu vực nhưng nếu tính tổng giá trên các loại diên tích trung bình tại dự án thì mức giá bán dự án swan park phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Không cần lo lắng về vấn nạn kẹt xe, hay thời gian di chuyển sau một ngày dài làm việc căng thẳng, khi sống tại căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập chỉ vài bước chân quý khách đã về mái ấm thân thương của mình, có thể dành nhiều thời gian cho công việc hay nô đùa, giải trí bên gia đình yêu quý của mình. Với điều kiện bàn giao đầy đủ các thiết bị nội thất theo tiêu chuẩn Châu Âu, chủ nhân căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập hoàn toàn có thể dọn vào ở ngay khi nhận bàn giao, mà không cần phải sắm sửa thêm nhiều đồ dùng đắt tiền và cũng không phải dọn dẹp gì nhiều. Chỉ cần xách vali vào ở như đang trải nghiệm căn hộ khách sạn cao cấp. Đây cũng chính là ưu điểm đặc biệt, khiến căn hộ tại căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập trở nên hấp dẫn hơn trong mắt khách hàng, đặc biệt là những người đang tìm chốn an cư lâu dài, ổn định.
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách (+84) 903 191 286

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến