Vị trí độc tôn của khu căn hộ cao cấp The Sun Avenue

(https://gel-gel-abla.blogspot.com) Theo nhiều người thì những căn hộ chung cư như ban The Sun Avenue chỉ có thể đáp ứng nhu cầu an cư mà không có những yếu tố để đầu tư cho thuê hay ngắn hạn. Vậy điều đó có đúng? Chúng ta cùng phân tích qua bài viết này. dự án căn hội The Sun Avenue thiết kế sang trọng


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại QOV.VN
Nên được đánh giá là một dự án có vị trí vô cùng đắc địa của quận. Nằm kế bên khu đô thị mới Thủ Thiêm, khu đô thị Thủ Thiêm sở hữu lợi thế lớn về kết nối giao thông và chất lượng môi trường sống tốt nhờ có nhiều mảng xanh, giáp sông và là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển hiện đại, được đánh giá là nơi đáng sống hàng đầu tại Quận 2 trong tương lai gần, từ 2 - 3 năm tới. du an The Sun Avenue quan 2 "bỏ xa" hạn định đã cam kết với khách hàng từ đầu dự án. Bằng chứng là chỉ tính đến tháng 26/11/2016, dự án đã gần hoàn thiện phần móng và gồm 8 tháp cao từ 28-30 tầng. Với 7 tháp căn hộ và 1 tháp văn phòng. Đến thời điểm hiện tại, dự án vẫn đang được triển khai tốt đẹp và hứa hẹn sẽ sớm hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Cũng như các dự án khác của Novaland Group, du an The Sun Avenue quan 2 dự kiến sẽ có hạ tầng tiện ích đồng bộ, sang trọng và đẳng cấp đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân. Nội thất căn hộ sang trọng, phong cách cổ điển và hiện đại được đan xen một cách tinh tế. Phòng khách tiện nghi và hiện đại, sẽ là không gian lý tưởng để đón tiếp bạn bè và người thân. Phòng bếp ấm cúng – nơi cả nhà cùng quây quần bên nhau trong những bữa cơm gia đình. Phòng ngủ được thiết kế ấm áp và dịu dàng, mang đến giấc ngủ bình yên cho mỗi sáng mai thức dậy luôn tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới. Những cư dân sinh sống tại du an The Sun Avenue quan 2 nhận được những giá trị tuyệt vời, trong đó được chia sẻ, kết nối, tạo mối quan hệ với những hàng xóm văn minh, trí thức l, lịch sự là một điều vô cùng tuyệt vời và đẳng cấp.

Bên cạnh đó, ban The Sun Avenue được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, năng động, đa dạng các loại hình, diện tích. Không những thế, theo dự kiến, nội thất trong nhà được đầu tư tỉ mỉ và chất lượng, từ những sản phẩm cơ bản: sàn gỗ, tủ bếp, điều hòa đều được cung cấp bởi những thương hiệu uy tín nước ngoài đảm bảo cuộc sống hoàn hảo cho cư dân tương lai cho thuê Căn hộ The Sun Avenue. Bên trong nhà vệ sinh được thiết kế tinh tế và sang trọng, với tông màu sáng và được lắp đặt các thiết bị hiện đại, đem lại cho người sử dụng cảm giác dễ chịu và thoải mái. Hạng mục bàn giao gồm trang thiết bị nội thất nhập khấu cao cấp.

Nhà mẫu và các vật liệu bàn giao là một điểm nhấn khác biệt của dự án. Tuy với giá 1,8 tỷ/căn 1PN, 40 triệu/m2 nhưng tại khu căn hộ cao cấp The Sun Avenue, khách hàng sẽ được bàn giao những vật liệu tốt nhất, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Nơi an cư chất lượng tốt thì nhu cầu thuê lại chắc chắn sẽ cao; đặc biệt là khi du an The Sun Avenue quan 2 lại nằm ngay trung tâm đô thị mới Thủ Thiêm, sát ngay sông Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm, hội tụ dân cư trí thức … bằng lợi thế của mình, khu căn hộ cao cấp The Sun Avenue chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng. Vì thế, nếu mua khu căn hộ cao cấp The Sun Avenue với mục đích cho thuê lại thì đây là quyết định rất đúng đắn.

Chính vì thừa hưởng trọn vẹn từ khả năng kết nối siêu linh hoạt tại vị trí không thể đắc địa hơn ở khu vực cửa ngõ phía Đông TP.HCM cùng hệ thống tiện ích, tiêu chuẩn 5 sao Novaland Group và đặc biệt là lần đầu tiên có sự xuất hiện của Clubhouse đẳng cấp trong hệ thống đô thị Novaland Group, khu căn hộ cao cấp The Sun Avenue hút khách cũng là điều dễ hiểu. Đến đây xem thử dự án của chúng tôi, các bạn sẽ chọn mua ngay nhà cho mình vì khu căn hộ cao cấp The Sun Avenue thật sự rất thấu hiểu mong muốn của bạn và gia đình.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ khách hàng 0913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến