Căn hộ chung cư D1 Mension Capitaland vận hành 5 sao giá hấp hẫn

(https://gel-gel-abla.blogspot.com) D1 Mension quan 1 không chỉ là một dự án chung cư siêu sang với những giá trị tân tiến và đẳng cấp. Tại D1 Mension quan 1 còn là cuộc sống hàng ngày chan hoà với thiên nhiên. Các căn hộ tại đây được thiết kế mở để vừa có thể tiết kiệm năng lượng, lại vừa có thể tận dụng được nắng và gió trời. căn hộ D1 Mension vận hành 5 sao


D1 Mension

căn hộ cao cấp D1 Mension tọa lạc trên số 608 Đường Võ Văn Kiệt, Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM. Khu vực sầm uất của trung tâm Quận 1 với cơ sở hạ tầng khang trang, thương mại dịch vụ phát triển mạnh mẽ, có lợi thế tiếp cận từ tuyến đường giao thông, thuận lợi liên thông với các khu dân cư khác trên địa bàn Quận 1 và các quận lân cận. D1 Mension quan 1 tọa lạc tại vị trí vàng của quận nội thành TP.HCM, có thể kết nối vô cùng tiện lợi các tiện ích trong thành phố, tuy nhiên, ngay trong chính dự án, những hệ thống tiện ích nội khu, đa dạng, đầy đủ đã được hình thành nhằm tạo lập những dịch vụ dành riêng cho cư dân – những người có cùng mức thu nhập, nhận thức – tạo môi trường mua sắm, tận hưởng cuộc sống đồng đẳng, vừa an toàn lại văn minh. Từ vị trí này, căn hộ chung cư D1 Mension Capitaland có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ vẻ đẹp của một thành phố Sài Gòn năng động, trẻ trung, phần hoa, cảm nhận được sự phát triển của một thành phố có nền kinh tế hàng đầu đất nước, đặc biệt là về đêm, cùng vẻ đẹp nên thơ, huyền ảo, lung linh của dòng sông Sài Gòn thơ mộng, một cảm giác bình lặng, yên tĩnh nhất tại căn hộ chung cư D1 Mension Capitaland. Trong tĩnh có động, trong động mà có tĩnh.

bảng giá dự án swan park nhơn trạch đồng nai được xây dựng theo mô hình “A City Within City”, chính vì thế một thành phố Sài Gòn hiện đại, sang trọng, thu nhỏ được CĐT hướng đến tại căn hộ chung cư D1 Mension Capitaland. Vẫn là một Sài Gòn nhộn nhịp, lung linh, nhưng căn hộ chung cư D1 Mension Capitaland có thể được gọi là một thế giới khác khi những tiện ích được trang bị vô cùng hiện đại và đầy đủ, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp dành cho một đối tượng khách hàng riêng biệt. Một số tiện ích nổi bật có thể kể tên như: Trung tâm thương mại, Trường học quốc tế & trường mầm non,Hồ bơi,Khu vui chơi trẻ em, Spa và phòng tập Gym, Bệnh viện, Phòng sinh hoạt cộng đồng… Dưới góc nhìn của riêng chúng tôi, tất cả chính là sự dung hòa giữa các yếu tố quan trọng của thiên nhiên, mang đến cảm giác tràn đầy sức sống, một nơi mang đến một cuộc sống đúng nghĩa, tách biệt hoàn toàn với cài xô bồ, ồn ào, khói bụi bên ngoài, một nơi “chỉ còn ta với thiên nhiên”, một “chốn về” hoàn hảo.

Thiết kế kiến trúc của D1 Mension quan 1 được chọn từ nhiều bản vẽ thiết kế của những kiến trúc sư hàng đầu và tích hợp những ưu điểm từ những thiết kế khác nhau, nên tạo ra sự khác biệt vượt trội. Tất cả các căn hộ cao cấp D1 Mension được thiết kế vô cùng hợp lý, thông thoáng, phòng ngủ - phòng khách đều hướng ra ngoài, ban công thoáng mát. Nội thất chung cư, hệ thống cửa chống cháy rất an toàn cho cư dân, đảm bảo chất lượng cuộc sống. gồm 2 Block River View (Ascott) và City View (Somerset) cao 17 tầng và 22 tầng, khoảng 102 căn hộ có diện tích từ 49m2 – 187m2, cũng là dòng diện tích phù hợp với nhu cầu ở thực của người dân. Một mái ấm gia đình sẽ thật sự trọn vẹn và hoàn hảo khi khách hàng sở hữu ngay một căn hộ tốt. D1 Mension quan 1 đảm bảo được các yếu tốt về một căn hộ tốt. Với thiết kế sang trọng, các thiết bị, nội thất bên trong vô cùng sang trọng, đẳng cấp.

Với phương thức thanh toán này, khách hàng sẽ dễ dàng huy động được tiền bạc để thanh toán cho căn hộ mình đã chọn mua. Ngoài ra dự án sẽ đưa ra nhiều chính sách hơn để mang đến những tiện ích cho khách hàng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những điều tuyệt với nhất, chúng tôi sẽ nổ lực nhiều hơn nữa để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn bảng giá dự án swan park nhơn trạch đồng nai là điều dễ hiểu.

Chính sách căn hộ chung cư D1 Mension Capitaland chính là một phần không thể thiếu của dự án. Trong tương lai khi hoàn thành,căn hộ chung cư D1 Mension Capitaland còn hội tụ cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp luôn thân thiện, đoàn kết xây dựng mối quan hệ láng giềng thân thiết, mang đến cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn, khởi đầu giá trị sống đích thực và vững bền theo thời gian.
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách hàng Điện thoại - 0906 765 092

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến