Đánh giá phong thủy tổng thể dự án cao cấp Grand Central

(https://gel-gel-abla.blogspot.com) Theo giới chuyên BDS thì Chung cư Grand Central quận 3 sẽ là một trong những dự án chung cư thành công của tập đòan nổi tiếng Hồng Hà. Với quá trình đầu tư bài bản trong mọi chi tiết, CDT Hồng Hà đã hướng đến chọn lọc cho ra đời sản phẩm mang tên Grand Central tại Phường 6, Quận 3. Những gì hiện đại nhất đã được tập đoàn kết hợp một cách hoàn hảo và tỉ mĩ đầy đủ trong dự án chung cư. Điều này đã khiến Chung cư Grand Central quận 3 trở thành dự án chung cư thách thức mọi giá trị BDS. căn hộ Grand Central bàn giao đầy đủ


Grand Central
Danh sách toàn các can ho quan 3 tra gop

Tọa lạc tại khu vực Nam Kỳ Khởi Nghĩa - trung tâm hành chính mới TP.HCM, dự án chung cư Grand Central Hồng Hà được thiết kế với ý tưởng hòa hợp thiên nhiên với con người, đồng thời đảm bảo một cuộc sống hiện đại, phóng khoáng. Vì nằm trong trung tâm Quận 3, thuộc khu vực trái tim Khu {phân_khu}, lại sở hữu mặt tiền đường Trần Não nên bao quanh Chung cư Grand Central quận 3 là rất nhiều tiện ích ngoại khu đắt giá. Và bên cạnh đó Chung cư Grand Central quận 3 còn sở hữu nhiều tiện ích nội, ngoại khu vượt bậc.

CDT Hồng Hà cũng hướng đến một cuộc sống đầy đủ, trọn vẹn ngay tại nội khu dự án, chính vì thế những tiện ích cần thiết, đẳng cấp cũng như hiện đại nhất tại thành phố Sài Gòn đều được bê trọn vào nội khu dự án như trung tâm thương mại, siêu thị tiện lợi, khu vui chơi giải trí, hệ thống sân thể thao mini… cùng hàng loạt những tiện ích độc đáo, duy nhất chỉ có tại dự án cao cấp Grand Central như bến du thuyền, khu vui chơi giải trí dành riêng cho trẻ em, đài quan sát sông, vườn hoa nhiết đới Paradise… Với 1 mật độ xây dựng thấp, dự án cao cấp Grand Central dành một phần diện tích để kiến tạo hệ thống cảnh quan gồm nhiều cây xanh bao phủ khắp nơi, công viên xanh mát, hồ bơi ngoài trời, cùng nhiều tiện ích cao cấp như khu trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi giải trí … Sống trong vịnh, nhà trong phố, mọi thành viên trong gia đình đều tìm thấy cho mình một không gian hoàn hảo. Người lớn tuổi tìm thấy sự an yên cảm nhận dòng thời gian. Trẻ thơ tìm thấy sự háo hức khám phá cuộc sống. Con người tìm thấy sự đa chiều của không gian để trải nghiệm thế giới muôn màu. Cuộc sống của cư dân tương lai tại căn hộ palm garden nam rạch chiếc vì thế sẽ là cuộc sống thuận nhân hòa để người với người gắn bó với nhau hơn, hạnh phúc làm đầy thêm hạnh phúc.

Thiết kế Chung cư Grand Central quận 3 mang phong cách châu Âu hiện đại, nhưng hiện đại và tươi trẻ, sỡ hữu tầm nhìn tối đa ra sông, toàn khu đô thị và cảnh quan thành phố Từng căn hộ được chăm chút tỉ mĩ, tận dụng diện tích sử dụng, không gian mở thoáng mát, đón gió và nắng tự nhiên. Đặc biệt, không gian thiên nhiên với màu xanh của cây cối tại căn hộ palm garden nam rạch chiếc còn len lỏi vào tận trong nhà đem lại môi trường sống trong lành và khỏe mạnh tạo cảm giác thư thái cho chủ nhân đẳng cấp.

Đặt cọc giữ chỗ 50 triệu đồng/căn (không hoàn lại). Ký hợp đồng đặt cọc (3 ngày làm việc sau ngày đặt cọc), giảm 2% (thanh toán bao gồm 20% chưa bao gồm tiền cọc) CDT đưa ra những chính sách ưu đãi cùng những phần quà vô cùng đặc biệt và thiết thực, xứng tầm với một cộng đồng cư dân đẳng cấp.

Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn được sống trong không gian của những căn hộ chung cư cao cấp nơi đây. Những căn hộ có không gian mở đón ánh sáng thiên nhiên cùng rất nhiều nội thất cao cấp mang đến cho bạn cuộc sống hoàn hảo nhất. Bạn không còn phải lo lắng về những vấn đề an ninh, vấn đề vệ sinh môi trường như khi sống ở nhà mặt đất. Tất cả đều được CDT tính toán và đưa vào tiện ích tòa nhà để đảm bảo cư dân có cuộc sống chất lượng nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm hiểu ngay về dự án cao cấp Grand Central để sở hữu ngay một căn hộ tại đây làm tổ ấm cho gia đình bạn. dự án cao cấp Grand Central một trong những sản phẩm bất động sản đẳng cấp đem đến không gian sống hoàn hảo cho mọi cư dân,hãy đến và trải nghiệm.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin (+84) 915 916 915

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến