Q7 Saigon Riverside Complex căn hộ cao cấp bố cục thông thoáng nơi lý tưởng

(https://gel-gel-abla.blogspot.com) Q7 Riverside dự án căn hộ chung cư chiến lược của Hưng Thịnh hội tụ những lợi thế đặc thù tạo nên một thiên đường sống mà bao người mơ ước . căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex bố cục thông thoáng


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này read more

Tọa lạc vị trí cận kề các tuyến đường huyết mạch, kết nối dễ dàng với các quận lân cận, các tỉnh miền Nam, sân bay Long Thành hay tiếp cận nhanh chóng tiện ích xung quanh như bệnh viện, TTTM, ngân hàng, các khu vui chơi giải trí, các cửa hàng thời trang, ẩm thực… Là dự án căn hộ chung cư duy nhất trong phân khu có mặt tiền giáp sông tự nhiên và mặt còn lại giáp với thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây . Cảm giác sẽ cực kỳ tuyệt vời, khi đi dạo dọc bờ sông, tán gẫu cùng những người thân yêu, hoặc tập thể dục, chạy bộ mỗi sáng sớm hoặc sau những giờ làm việc bận rộn chiều về. Hay xách cần câu ra bờ sông để tận hưởng thú vui mà rất nhiều doanh nhân ưa thích – câu cá, mỗi khi rảnh rỗi.

dự án Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh được CDT phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo:Hệ thống hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung, Công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây ngắm bình minh, Sân thể thao đa năng, gym - spa, Quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, khu coffee cao cấp, vườn BBQ. Việc kết nối internet – wifi được lắp đặt khắp tòa nhà. Hệ thống truyền hình cáp được lắp đặt tại các căn hộ. Thang máy được lắp đặt hiện đại, tốc độ cao đáp ứng nhu cầu giao thông nhanh chóng của cư dân. được thiết kế thông minh hiện đại với nội thất ngoại nhập từ các thương hiệu lớn, là không gian sống lý tưởng cho giới thượng lưu và khách nước ngoài.

Q7 Riverside là một tổ hợp dự án bao gồm 5 block căn hộ: 4 block nhà ở thương mại và 1 block nhà ở xã hội, Số tầng: 34 tầng, số căn 3580 căn hộ, căn hộ, biệt thự và Shophouse, tích hợp cùng chuỗi tiện ích, dịch vụ khép kín hiện đại. Nguồn ánh sáng tự nhiên này giúp gia tăng sinh khí, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho cư dân và đảm bảo sự đối lưu không khí cho căn hộ. sẽ là nơi thăng hoa cảm giác, cùng quý khách hàng xây dựng và phát triển một gia đình hạnh phúc, vẹn tròn nhất

Nếu các bạn đang có nhu cầu mua nhà thì hãy liên lạc với chúng tôi. khu dự án Q7 Saigon Riverside Complex chỉ với 26tr/m2. Khoảng 1.3tỷ/căn đồng khách hàng có thể sở hữu ngay một căn hộ ngay tại trung tâm Thành Phố. Với rất nhiều các tiện ích từ nội, ngoại khu vô cùng đa dáng. Đặc biệt, tập đoàn Hưng Thịnh đã nhận được rất nhiều bằng khen và các giải thưởng lớn, cũng như đánh giá tốt từ các chuyên gia BDS lớn trong nước và ngoài khu vực. Chính vì vậy, với nhiều nhà đầu tư và khách hàng, Hưng Thịnh đã trở thành thương hiệu cho sự uy tín, niềm tin và thành công trong các sản phẩm của mình. Và căn hộ khu dự án Q7 Saigon Riverside Complex cũng không phải là một ngoại lệ.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, quy hoạch và tiêu chuẩn quản lý 5 sao của thương hiệu Hưng Thịnh nhưng giá thành lại rất hợp lý, khu dự án Q7 Saigon Riverside Complex đang trở thành tâm điểm thị trường và dự kiến sẽ là một trong những khu căn hộ hấp dẫn nhất thị trường. Liên hệ ngay chúng tôi để biết thông tin khu dự án Q7 Saigon Riverside Complex chính xác, tham quan nhà.
Bộ phận hỗ trợ quý khách hàng 0906 765 092

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến