Căn hộ dự án Vinhomes Golden River Ba Son căn hộ chiến lược tiến độ tốt

(https://gel-gel-abla.blogspot.com) Vinhomes Golden River nguyen huu canh là một siêu dự án khu đô thị đẳng cấp với tổ hợp sản phẩm: chung cư giá rẻ; trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và các dịch vụ, tiện ích cao cấp tại TPHCM, với vị trí “kim cương”, mang đến những lợi thế tuyệt vời về giao thông và môi trường sống lý tưởng. Tất cả sản phẩm được hội tụ trong Cho thuê chung cư Vinhomes Ba Son được tạo nên để mang đến cuộc sống vượt trội, tiên phong trong tương lai. chung cư Vinhomes Golden River căn hộ chiến lược


Vinhomes Golden River
Xem Thông tin Tại căn hộ dự án Vinhomes Golden River Ba Son: dia chi vinhomes golden river
Cho thuê chung cư Vinhomes Ba Son tọa lạc tại đây cũng được hưởng rất nhiều lợi thế từ hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông khu vực. Dưới góc nhìn của những nhà đầu tư BĐS, vị trí là điểm đầu tiên hấp dẫn khách hàng nhất của dự án cũng gia tăng giá trị cho chủ sỡ hữu theo thời gian Không gian sống ven sông luôn được khách hàng yêu thích, đặc biệt những dự án ngay trung tâm như Vinhomes Golden River nguyen huu canh . Không chỉ phong thủy tốt, mang đến may mắn, vượng khí cho chủ nhân nơi đây mà còn tạo nên không gian thoáng mát, trong lành.

Bên cạnh căn hộ thiết kế thông minh, tối ưu hóa không gian sống, một yếu tố khác tạo nên sức hút ở sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes nói chung và thuê Vinhomes Golden River nói riêng phải kể đến hệ thống tiện ích đa dạng, xứng tầm. Việc kết nối internet – wifi được lắp đặt khắp tòa nhà. Hệ thống truyền hình cáp được lắp đặt tại các căn hộ. Thang máy được lắp đặt hiện đại, tốc độ cao đáp ứng nhu cầu giao thông nhanh chóng của cư dân. Ngoài ra, tiện ích thuê Vinhomes Golden River quận 1 còn sở hữu trường mầm non nằm ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án.

Sống trong không gian Vinhomes Golden River nguyen huu canh , chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống hạnh phúc tổng hòa các yếu tố Chân – Thiện – Mỹ, vừa đẳng cấp giàu sang, vừa tiện nghi đủ đầy và vừa gần gũi thiên nhiên. Dự án đẹp lung linh được mô tả như một thành phố phồn hoa ven sông, với diện tích sông rạch lớn, uốn lượn và xen kẽ khu dân cư, diện tích đất cỏ, hoa và cây xanh cũng được tăng cường lớn, Cho thuê chung cư Vinhomes Ba Son như một hệ sinh thái xanh tươi hoàn chỉnh. Sinh sống tại căn hộ dự án Vinhomes Golden River Ba Son là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trong việc tiết kiệm ngân sách, khi giảm giá thành xây dựng, trang bị nội thất sẵn.

Phương thức thanh toán linh hoạt: khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ trong lần thanh toán đầu tiên, các đợt tiếp theo sẽ chỉ phải thanh toán 5%, mỗi đợt cách nhau 2 tháng. Nơi an cư chất lượng tốt thì nhu cầu thuê lại chắc chắn sẽ cao; đặc biệt là khi thuê Vinhomes Golden River lại nằm ngay trung tâm đô thị mới vinhomes Golden River, sát ngay sông Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm, hội tụ dân cư trí thức … bằng lợi thế của mình, căn hộ dự án Vinhomes Golden River Ba Son chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng. Vì thế, nếu mua căn hộ dự án Vinhomes Golden River Ba Son với mục đích cho thuê lại thì đây là quyết định rất đúng đắn.

Từ tất cả những yếu tố nêu trên, có thể nói căn hộ dự án Vinhomes Golden River Ba Son xứng đáng là một dự án theo đúng chuẩn Châu Âu hiện đại. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn an cư nơi đây để đảm bảo một cuộc sống chất lượng và tiện lợi cho mái ấm giá đình. Với những ưu điểm nêu trên, tin chắc căn hộ dự án Vinhomes Golden River Ba Son sẽ còn mang lại giá trị sinh lời vô tận cho những khách hàng có nhu cầu mua để đầu tư. Hơn nữa căn hộ dự án Vinhomes Golden River Ba Son đang áp dụng chương trình bán hàng không thể nào tốt hơn, "Khách hàng chỉ thanh toán từ khi đặt cọc đến lúc Ký HĐMB là 30%, sau đó bạn không hề đóng tiền đến khi thông báo bàn giao căn hộ". Trong suốt thời gian (2 năm) cơ hội tăng giá chính bđs mà bạn đang sở hữu là 100%. Ngoài ra, Bạn sẽ còn thêm cơ hội nhận giải thưởng lên đến 14 tỷ đồng với 4 giải đặc biệt là 4 chiếc Mercedec và rất nhiều giải có giá trị !!!
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách Hotline - 0903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến