Giải pháp tư vấn thiết kế nội thất theo yêu cầu

Công ty nội thất Hoàng Minh là một trong những thương hiệu nội thất danh tiếng tại Việt Nam. Công ty xây dựng và trang trí nội thất công ty chúng tôi làm việc trên nhiều lĩnh vực như Tư vấn thiết kế các dự án kiến trúc, nội thất và xây dựng thi công các dự án đó theo yêu cầu khách hàng. công ty chúng tôi với sự uy tín của mình đã nhận sự tin tưởng từ các dự án lớn như Biệt thự, khu nhà phố, chung cư, văn phòng và là đối tác của nhiều công ty thiết kế và xây dựng số 1 Việt Nam.

Giải pháp tư vấn thiết kế nội thất

công ty tư vấn thiết kế nội thất cổ điển chuyên tư vấn Nội thất văn phòng, nội thất gia đình, nội thất trường học, nội thất công cộng, nội thất nhà hàng – khách sạn, dịch vụ sửa chữa văn phòng từ A-Z, xưởng nội thất hàng loạt mẫu mã giá rẻ, nhà thầu nội thất các dự án trọn gói, …


công ty thiết kế nội thất

Với những thiết kế độc đáo, thời thượng, đảm bảo về chất lượng, tính thẩm mỹ, độ bền và cả công năng cho người sử dụng, sản phẩm của Công ty nội thất tại TpHCM luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.

Không gian đa năng, màu sắc mạnh mẽ, sơn trần nhà cá tính... cùng tìm hiểu những xu hướng thiết kế nội thất mới nhất trên thế giới và một số gợi ý giúp bạn làm mới không gian sống trong năm 2019.

Giải pháp tư vấn thiết kế nội thất tận hưởng tiện nghi

Có thể nói phòng ngủ là nơi để bạn nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Do đó, mỗi thành viên đều mong muốn có một không gian nghỉ ngơi thoải mái và thuận tiện nhất. Bạn có thể sử dụng những đồ nội thất "2 trong 1" hay "3 trong 1" để tận dụng diện tích để căn phòng trở nên rộng hơn và thoáng hơn. Cụ thể như: bạn có thể mua những chiếc giường ngủ có ngăn kéo phía dưới giường để có thể đựng quần áo hay chứa đồ. Cạnh giường ngủ có thể bố trí những tủ đựng đồ trang điểm, bàn học nhỏ gọn hay kệ đựng tivi được sắp xếp sao cho hợp lý.

Được thành lập từ rất lâu, Nội thất Hoàng Minh hiện nay có thể được xem là công ty lớn nhất trong lĩnh vực nội thất và trang trí nhà cửa tại Việt Nam. Chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất có thiết kế và công năng phù hợp, với giá cả phải chăng. ngoài ra công ty chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất và vận chuyển sản phẩm đến từng gia đình Việt Nam thông qua các dịch vụ vận chuyển đa dạng.

Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại - 0977.40.98.90

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến