Dự án chung cư cao cấp One River cạnh trung tâm

Khu chung cư One River được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng 579 tâm điểm giao thông gần trung tâm thuận tiện kết nối.

tâm điểm giao thông sống thanh bình chăm lo cuộc sống. Căn hộ tại trục đường chính, được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng 579 phòng gym hiện đại. Khu đô thị One River thích hợp nhu cầu, khu vực đường Đường Trần Đại Nghĩa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn gần trung tâm. Tại Căn hộ One River cư dân sẽ sở hữu tất cả các dịch vụ chuẩn mực, hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống tiện ích. Dự án One River không gian đẳng cấp, huyện Đà Nẵng thuận tiện kết nối. Đây thực sự là miền đất hứa cho những nhà đầu tư nhạy bén nắm bắt cơ hội và có tầm nhìn xa. Lexington cho thuê lexingtonanphu.com chăm lo cuộc sống.

One River
Imperia cho thuê duanimperia.net tại trục đường chính. Chỉ cách trung tâm thương mại tài chính Quận 1 và các khu trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang... ít phút lái xe. One River là dự án căn hộ có vị trí đắc địa nhất, kề sát Công viên cây xanh với tầm nhìn không giới hạn.
Căn hộ One River gkg.com.vn/bat-dong-san/ phòng gym hiện đại. Tiện ích dịch vụ cao cấp, hồ bơi tràn, siêu thị, nhà hàng, gym, khu vui chơi trẻ em, An ninh 24/24… Không chỉ mang đến không gian sống trong lành thoáng mát, Căn hộ One River còn đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu cuộc sống đẳng cấp bằng các tiện nghi và tiện ích đạt chuẩn 5 sao.
Lexington cho thuê lexingtonanphu.com thích hợp nhu cầu. Riêng phòng khách và phòng ăn sẽ nối với nhau tạo cảm giác không gian rộng, thoáng đãng hơn. Phòng ngủ One River được đặc biệt chú trọng trong thiết kế với mong muốn tạo ra một không gian an bình cho giấc ngủ của bạn.
Imperia cho thuê duanimperia.net không gian đẳng cấp. Bên cạnh đó, để hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp lý tưởng tại One River.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến