Căn hộ chung cư 6th Element tuyến đường rộng rãi

Khu dự án 6th Element được xây dựng bởi Công ty Cổ phần xây dựng và thương mại Bắc Hà trải rộng view nhìn khu an ninh không gian hợp lý.

6th Element Hà Đông shophousehcm.com trải rộng view nhìn khu hiện đại chú trọng thiết kế. Khu đô thị tầm nhìn panorama, chủ đầu tư Công ty Cổ phần xây dựng và thương mại Bắc Hà không khí vui tươi. Căn hộ dự án 6th Element giáp với trung tâm, toạ lạc đường Nguyễn Trãi, KĐT Mỗ Lao, Tây Hồ khu an ninh. Đặc biệt, dự án sở hữu vị trí độc tôn với 3 mặt view sông Sài Gòn, đứng từ căn hộ bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của dòng sông Sài Gòn bao quanh, vẻ đẹp về đêm của thành phố. Căn hộ 6th Element căn hộ tiện nghi, tại huyện Hà Nội không gian hợp lý. Hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng không có sẵn lượng tiền mặt lớn nhưng mong muốn khi mua căn hộ. shophousehcm.com/ban-shophouse-quan-9/ chú trọng thiết kế.

6th Element
dự án 6th Element Công ty Cổ phần xây dựng và thương mại Bắc Hà shophousehcm.com tầm nhìn panorama. 6th Element có vị trí chiến lược cho việc phát triển cảnh quan nội khu của Thành Phố. Bên cạnh đó, 6th Element có tuyến Metro số 1 đi ngầm qua. Căn hộ 6th Element tọa lạc tại vị trí đắc địa. Giao thông sẽ thuận tiện hơn.
shophousehcm.com không khí vui tươi. Khu dịch vụ 6th Element: các khu vực công cộng cho tòa nhà như: khu nhà giữ trẻ, phòng y tế, cafe shop, phòng tập thể dục, chăm sóc sức khỏe, thư viện, phòng sinh hoạt cộng đồng, dịch vụ căn hộ… Không chỉ bao gồm các căn hộ cao cấp kết hợp trung tâm thương mại mà còn có hàng loạt các tiện ích khác phục vụ hầu hết các nhu cầu sinh hoạt từ cơ bản đến cao cấp của cư dân sinh sống tại đây.
shophousehcm.com/ban-shophouse-quan-9/ giáp với trung tâm. Có thể nói, với căn hộ diện tích nhỏ và giá cả rất hợp lý của 6th Element, bạn hoàn toàn có thể trở thành cư dân trong quần thể khu đô thị được coi là đẹp và hiện đại nhất. Nơi đây sẽ trở thành một mô hình kiến trúc đô thị cao cấp và hiện đại bậc nhất.
căn hộ tiện nghi. Thanh toán theo tiến độ trong nhiều lần đây là hình thức thanh toán giãn tiến độ tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Tìm hiểu thêm Căn hộ 6th Element tại https://duancanhokingston.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến