Summer Residences dư án căn hộ chung cư ngay tuyến metro chất lượng cao

(https://gel-gel-abla.blogspot.com/) CDT chia sẻ, du an Summer Residences Capitaland quan 4 thành công bởi luôn đặt quyền lợi của quý khách hàng và đối tác lên hàng đầu. Qua những sản phẩm chất lượng, cùng hoạt động chăm sóc quý khách hàng thường xuyên, dịch vụ quản lý đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng một giá bán hợp lý, căn hộ dự án Summer Residences Quận 4 sẽ phát triển thành nơi ổn định gia đình cho quý khách hàng. dư án căn hộ chung cư Summer Residences ngay tuyến metro


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bảng Giá Đất Thành Phố Hồ Chí Minh Năm 2018

Nhắc đến Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) hay những sản phẩm được quản lý bởi đơn vị này, người ta nghĩ ngay tới căn hộ hạng sang- vị trí vàng và tốc độ giao dịch khủng. Vì lẽ đó, khi có thông tin Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) quyết định đón sóng thị trường cửa ngõ phía Đông với dự án căn hộ dự án Summer Residences Quận 4, thị trường đã “sôi sục”. Các con đường vòng quanh ôm khu căn hộ và trục giao thông hiện đại xung quanh đều đã hoàn thiện, rộng rãi và sạch sẽ tạo nên không khí tốt, thịnh vượng cho căn hộ dự án Summer Residences Quận 4. Thêm vào đó, các phương tiện công cộng gần Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 cũng giúp quý cư dân có thêm nhiều phương án di chuyển hơn như: tuyến Metro, tuyến Bus sông, xe bus…

Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 có hệ thống công viên nhiệt đới cùng hệ thống cây xanh tạo nêm một không gian sống trong lành, yên bình ngay giữa Sài Gòn chật chội, đông đúc. Làm cho những con người ở đây luôn muốn tìm về sau những giờ làm việc tại công sở, đường phố. Phòng sinh hoạt cộng đồng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà.

Sự tiện nghi du an Summer Residences Capitaland quan 4 được thể hiện ở những thiết kế trong căn hộ và nội khu dự án Tiện nghi hiện đại trang bị trong căn hộ: hệ thống nội thất, vật dụng, hế thống điện nước... được nhập từ thương hiệu cao cấp và thiết kế khoa học,… Nội thất bên trong căn hộ đều là những vật dụng nhập khẩu từ nước ngoài, khách hàng cứ yên tâm về chất lượng nội thất bên trong căn hộ. Nếu đã sở hữu được nhà , bạn có thê yêu cầu sơn tường, trang trí căn hộ theo yêu cầu của mình. Nhìn chung các căn hộ mẫu căn hộ dự án Summer Residences Quận 4 đều đảm bảo mang đến một không gian sống mới mẻ cho khách hàng. Với nội thất cao cấp được bày trí khoa học, nhà mẫu tại dự án du an Summer Residences được đánh giá rất cao.

căn hộ dự án Summer Residences Quận 4 luôn dành những chính sách ưu đãi, tốt nhất cho cư dân khu đô thị, những khách hàng muốn trở thành cư dân của dự án. Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 được thiết kế thông minh, hiện đại và tối đa hóa diện tích sử dụng theo tiêu chuẩn căn hộ của châu á hiện đại. Khi bàn giao, Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 đều đã hoàn thiện khoảng 80% nội thất cao cấp nhưng mức giá chỉ khoảng 6 tỷ/căn mà thôi.

căn hộ dự án Summer Residences Quận 4 không chỉ đơn thuần là nơi ở cao cấp mà các “đại gia” muốn sở hữu như những dự án bất động sản khác, mà đã trở thành không gian sống đẳng cấp như đúng tên gọi và mô hình mà CDT hướng tới cho khu đô thị, đẳng cấp của đẳng cấp, tạo nên một không gian sống thân thiện mà bất cứ ai cũng mơ ước, trở thành sản phẩm đầu tư hợp thời, lâu dài, bền vững nhất hiện nay trên thị trường bất động sản. Nhiều chuyên gia BĐS nhận định căn hộ dự án Summer Residences Quận 4 trong thời gian tới sẽ là tiêu điểm BĐS tại Quận 4.
Bộ phận kinh doanh dự án Điện thoại - (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến