Summer Residences căn hộ khu vực lý tưởng tầm nhìn rộng

(https://gel-gel-abla.blogspot.com) dự án Summer Residences quận 4 là một dự án đang rất nổi trội trên thị trường bất động sản Quận 4. Với sự đầu tư bài bản, cùng những điều kiện về môi trường, địa điểm và giao thông kết nối, dự án này phát triển thành tâm điểm lôi kéo các NĐT. căn hộ Summer Residences khu vực lý tưởng


Summer Residences

Đặc biệt với vị trí liền kề sông sài gòn nhìn về hướng trung tâm vừa đẹp lại còn đem đến không gian sống thoáng đãng và nâng cao sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình bạn. Các con đường vòng quanh ôm khu căn hộ và trục giao thông hiện đại xung quanh đều đã hoàn thiện, rộng rãi và sạch sẽ tạo nên không khí tốt, thịnh vượng cho Summer Residences Tôn Thất Thuyết. Tầm nhìn lý tưởng này đã ghi điểm tuyệt đối với mọi khách hàng đang kiếm tìm một chốn an cư đẳng cấp cũng như nhà đầu tư thông minh.

dư án căn hộ summer residences capitaland nằm trong khu dân cư hiện hữu với cơ sở hạ tầng đã hình thành đầy đủ. được bao quanh bởi kênh ruột ngựa và sông Sài Gòn. Những lợi thế về vị trí giúp cư dân dư án căn hộ summer residences capitaland có thể dễ dàng thừa hưởng những tiện ích sẵn có vô cùng phong phú trong khu vực Đó là, khi cần tụ tập, sinh hoạt dã ngoại thì bạn và gia đình có ngay vườn BBG ngoài trời, với những bếp nướng hiện đại, không gian thanh bình, nếu bạn muốn rèn luyện thể thao thì đến phòng tập Gym - spa cao cấp, hay chạy bộ trên con đường được thiết kế chuyên dụng để tập luyện . Ngoài ra, Tập đoàn Capitaland luôn xây dựng các dự án của mình đi kèm với những giá trị then chốt của thiên nhiên như ánh nắng, công viên cây xanh, luồng gió mát được thiên nhiên ban tặng, hồ điều hòa...tạo cho con người cảm giác thư thái, bình tâm giữa thiên nhiên hài hòa cỏ cây, sông nước, bên cạnh là sự giàu sang đẳng cấp và còn là nơi gặp gỡ của những người hướng về cuộc sống an lành, một cuộc sống thật chất lượng và an bình giữa thành phố nhộn nhịp thế này quả thật tuyệt vời hơn cả mong đợi.

Thừa hưởng những tinh hoa của những dự án trước đây cũng như đáp ứng mong đợi của khách hàng về một căn hộ thông minh, chủ nhân có thể điều khiển từ xa, Capitaland dự kiến cho ra mắt sản phẩm “đô thị thông minh” tại dự án Summer Residences quận 4 . dư án căn hộ summer residences capitaland được thiết kế mang một phong cách độc đáo. Các căn hộ của dự án được chia thành nhiều loại: căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng sử dụng. Diện tích từ 51,2m2 – 138,8m2, theo tiêu chuẩn 4 sao. Một cuộc sống an cư lạc nghiệp vừa chất lượng trong giá trị vật chất vừa giá trị trong chất lượng cuộc sống với những điều hay xung quanh, chắc hẳn sẽ làm không ít quý khách phải nao lòng và lựa chọn đầu tư tương lai tại dự án Summer Residences quận 4.

Với phương thức thanh toán này, khách hàng sẽ dễ dàng huy động được tiền bạc để thanh toán cho căn hộ mình đã chọn mua. Ngoài ra dự án sẽ đưa ra nhiều chính sách hơn để mang đến những tiện ích cho khách hàng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những điều tuyệt với nhất, chúng tôi sẽ nổ lực nhiều hơn nữa để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa. Đối tượng khách hàng hướng tới của Cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Golden River Quận 1 là những khách hàng có thu nhập, nguồn tài chính khá, muốn sở hữu cuộc sống chất lượng và tiện nghi.

Nếu đã quá mệt mỏi với cuộc sống ồn ào ngoài kia hãy chọn ngay Summer Residences Tôn Thất Thuyết làm thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình bạn giữa khu hành chính mới của thành phố hàng đầu Việt Nam. Qúy khách hàng và nhà đầu tư quan tâm có thể tham khảo thêm trên site hoặc đăng ký nhận trọn bộ tài liệu cùng thư mời sự kiện mở bán sắp tới ngay từ lúc này cùng chúng tôi:
Bộ phận kinh doanh Hotline - 0913 756 339


Nhận xét

Bài đăng phổ biến