Stown dự án chung cư nhà ở hạng sang sống xứng tầm

(https://gel-gel-abla.blogspot.com/) du an Stown Tham Luong Quan 12 bất động sản cho thuê được giới đầu tư xem là một kênh đầu tư màu mở, thu lại lợi nhuận ổn định và lâu dài. Với những bất động sản có vị trí đắc địa thì càng được để ý, đặc biệt là bất động sản phân khúc cao cấp. dự án chung cư Stown nhà ở hạng sang


Stown
dự án De La Sol Capital Land Tôn Thất Thuyết Quận 4

Dự án căn hộ cao cấp Stown không chỉ đáp ứng cả hai yếu tố trên mà còn có đáp ứng thêm yếu tố thứ ba đó là “cận lộ”, chỉ đến việc di chuyển, giao thông thuận tiện. Vị trí vàng của du an Stown Tham Luong Quan 12 ưu ái dành cho dự án vô số những tiện ích vượt trội hơn so với những dự án khác trong khu vực. Từ dự án liên kết trực tiếp với những khu vực xung quanh, tới trường học các cấp từ mầm non đến đại học chỉ trong vòng bán kinh 1 – 3km. Stown Stown Tham Lương "bỏ xa" hạn định đã cam kết với khách hàng từ đầu dự án. Bằng chứng là chỉ tính đến tháng đag cập nhật...., dự án đã gần hoàn thiện phần móng và Số Block căn hộ: 3 Block- cao 30 tầng – khu trung tâm thương mại 18 tầng. Đến thời điểm hiện tại, dự án vẫn đang được triển khai tốt đẹp và hứa hẹn sẽ sớm hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Nhà trẻ: ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án. Không gian sống mà thiếu mảng xanh và không khí trong lành sẽ khiến con người mất cân bằng, có cảm giác khó chịu và mệt mỏi thường xuyên. Khi gần gũi thiên nhiên, hít thở bầu không khí trong lành, chúng ta sẽ cảm thấy thư thái, được tiếp thêm năng lượng sống. Chưa dừng lại ở đó, tại Stown Stown Tham Lương CDT còn mang đến những giá trị sống đích thực về đời sống thể chất và tinh thần của cư dân. Môi trường sống tiện nghi với những nhu cầu về vật chất như mua sắm, ăn uống, đi lại cho tới những nhu cầu về tinh thần như giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, an ninh … đều được tập trung phát triển đồng bộ.

du an Stown Tham Luong Quan 12 là một tổ hợp dự án bao gồm Số Block căn hộ: 3 Block- cao 30 tầng – khu trung tâm thương mại 18 tầng, Căn hộ chung cư và shophouse, tích hợp cùng chuỗi tiện ích, dịch vụ khép kín hiện đại. Dự án được tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu Đông Nam Á và các chuyên gia trong nước không những đảm bảo khu căn hộ đáp ứng được nhu cầu của người dân, phù hợp văn hóa người Việt, mà còn đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng khu dự án cao cấp Stown Hoàng Văn Thụ là một khu phức hợp hiện đại bao gồm nhiều loại hình kinh doanh đảm bảo cho cuộc sống của quý khách hàng khi đến đây mua nhà.

Theo đánh giá và nhận định của các chuyên gia bất động sản thì tòa khu dự án cao cấp Stown Hoàng Văn Thụ nói riêng và toàn thể khu đô thị dự án Stown Tham Lương sẽ có giá trị gia tăng rất cao trong tương lai Stown Stown Tham Lương được đánh giá là dự án cao cấp hơn “người đồng môn” , nên mức giá bán có thể sẽ nhỉnh hơn đôi chút, tầm 10% – 20%

Khi đó, chọn đồng hành cùng những CDT này đồng nghĩa với việc người mua không chỉ như đã cầm được tờ cam kết “vàng”, yên tâm từ pháp lý, tiến độ xây dựng cho tới các tiện ích vượt trội và giá trị sống đẳng cấp mà còn luôn yên tâm vì có người thấu hiểu, quan tâm, chăm sóc đến mình từng chút một. Đó là những vượt trội, đầy đủ tiện nghi hiện đại cao cấp cho sự trong lành của cuộc sống đều nằm gọn tại khu dự án cao cấp Stown Hoàng Văn Thụ.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Phone - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến