Orchid Park căn hộ cảnh quan chuyên nghiệp tiện nghi nhất

(https://gel-gel-abla.blogspot.com/) chung cư Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè thiết kế kiến trúc theo không gian mở. Các tòa căn hộ chung cư được thiết kế kiến trúc theo phong cách không gian mở. Lối thiết kế này giúp các căn hộ chung cư luôn chắc chắn về không gian thoáng đãng, mở rộng. Những phòng công dụng riêng biệt trong chung cư Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè được đi đến và liên thông với nhau tạo nên sự linh hoạt và tiện cho người sử dụng. căn hộ Orchid Park cảnh quan chuyên nghiệp


Orchid Park
Đất Nền Lucky Garden Bình Kim Tâm Hải Mỹ Củ Chi Hồ Chí Minh

chung cu Orchid Park sở hữu vị trí đẹp đắc địa mà chưa từng có dự án hay mảnh đất nào tại Sài Gòn có được. Dự án nằm ngay giữa trung tâm Huyện Nhà Bè, nhìn ra sông Sài Gòn, tiếp giáp 4 quận trung tâm của TP. Hồ Chí Minh là Quận 4, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Bình Chánh, Quận 8 với tầm view vượt trội : nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, hướng tòa Landmark 81 VH Central Park, vườn bách thảo xanh mát và tòa nhà Bitexco. Có thể nói, dự án cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè sỡ hữu vị trí đắc địa về phong thủy với mặt tiền đường rộng lớn, một mặt giáp sông thông thoáng, dân cư sầm uất văn minh, tràn ngập sinh khí, thuận lợi thông thương, buôn bán. Vị trí của chung cư Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè còn được đánh giá cao vì các mảnh đất xung quanh dự án cũng rất vượng khí, nếu bạn là cư dân, người kinh doanh tại đây sẽ luôn gặp may mắn, tốt lành và phất.

Những cư dân tương lai của dự án sẽ cảm nhận được một cuộc sống tiện nghi và sang trọng với những tiện ích nội khu đã sớm được chủ đầu tư đưa vào khuôn khổ nội dung dự án. Cụ thể: Hồ bơi, Trường học, Cafe sân vườn, Hệ thống camera giám sát, bảo vệ tuần tra 24/24. Hay tận hưởng những tiện ích giải trí có sẵn trong khuôn viên như hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung, quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời ...Cuộc sống trọn vẹn được mở ra ngay tại đây, chung cu Orchid Park nơi giá trị sống thăng hoa. Hạ tầng tiện ích ngoại khu hoàn chỉnh, đa dạng cũng mang đến thuận lợi cho cư dân

Thiết kế phù hợp phong thủy, sáng tạo và đặc biệt gần gũi với thiên nhiên của chung cư Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè chắc chắn sẽ mang đến sự thịnh vượng, cuộc sống thanh bình và hạnh phúc cho chủ nhân. Phòng khách Ngoài những nội thất cao cấp được bàn giao, phòng khách còn được lót sàn gỗ cao cấp, chống cháy, chống ẩm, trần thạch cao chất lượng chuẩn, hệ thống điều hòa và đèn chiếu sáng cao cấp, hiện đại. Bên ngoài ngôi nhà dự án cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè là một thế giới nhộn nhịp, còn bên trong ngôi nhà ấy là một cuộc sống tràn đầy hạnh phúc, không gian trong lành, đậm chất thượng lưu.

Chưa hết, dự án cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè còn nằm tại khu vực có cơ sở hạ tầng đã phát triển hoàn thiện. Mới đây TP. Hồ Chí Minh đã có quyết định phê duyệt cắm mốc và mở rộng hàng loạt tuyến giao thông quan trọng, nối đô thị vệ tinh với khu trung tâm. Gắn kết với cộng đồng thượng lưu: Cộng đồng cư dân tại Orchid Park Orchid Park Phú Xuân là cộng đồng của người trí thức, thu nhập cao, có địa vị rất giàu có và thành đạt.

Hiện tại, tiến độ thi công dự án cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè của chủ đầu tư Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC đang diễn ra theo đúng tiến độ. Việc mở bán dự án cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía quý khách hàng cũng như nhà đầu tư. Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dự án của chúng tôi và để được tiếp đón chu đáo nhất, Quý khách vui lòng đăng ký nhận thêm thông tin cũng như lịch hẹn đến tham quan dự án vào Hotline bên dưới để chúng tôi có cơ hội phục vụ quý khách được tốt nhất!
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Phone - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-orchid-park-nam-o-dau/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến