Dự án căn hộ De La Sol Tôn Thất Thuyết hệ thống hoàn thiện phong cảnh đẹp

(https://gel-gel-abla.blogspot.com) dự án De La Sol được đánh giá là một trong các dự án chung cư hút khách nhất trên địa bàn Quận 4. Nhiều quý khách hàng đang băn khoăn về tiến trình của dự án chung cư và khả năng bàn giao nhà đúng thời hạn. Qua nguôn tin của chúng tôi, thời điểm này, dự án chung cư vừa bắt đầu xây dựng và đang đẩy nhanh tiến trình. dư án căn hộ chung cư De La Sol hệ thống hoàn thiện


De La Sol
Tìm hiểu thêm về bản đồ dự án quận 4. Giakhanhland.vn thông tin bản đồ dự án quy hoạch mới nhất của quận 4

Các khu vực trọng điểm ở đây có hàm ý quan trọng về kinh tế, thu hút nguồn dân cư cao cấp đa quốc gia đổ về công tác và học tập tại đây hay các khu vực có chiều kết nối tốt ra quốc tế. Tại vị trí của dự án hang sang De La Sol thì các khu vực trọng điểm là dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm 5 phút đến trung tâm Quận 1,20 phút đến Sân Bay Tân Sơn Nhất – Trung tâm Tân Bình Quận 4 là một trong những khu vực chiến lược trong quá trình phát triển của thành phố. Các công trình hạ tầng đã hoàn thiện làm thay đổi cảnh quan đô thị cả phía Nam Sài Gòn hiện đại, khang trang và sạch đẹp hơn, kéo theo giá trị bất động sản gia tăng nhanh chóng. Vị trí của dự án De La Sol còn được đánh giá cao vì các mảnh đất xung quanh dự án cũng rất vượng khí, nếu bạn là cư dân, người kinh doanh tại đây sẽ luôn gặp may mắn, tốt lành và phất.

Nhiều khách hàng hào hứng và chia sẻ với nhau về dự án cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết không chỉ về những tiện ích sang trọng, không chỉ về những nội thất bậc nhất từ những thường hiệu hàng đầu trên thế giới được CDT đưa vào căn hộ dự án, mà còn bởi những cảnh quan xanh, không gian thiên nhiên hài hòa, được lồng ghép vào trong mỗi không gian tiện ích, vừa đem lại sự thoáng đãng, nhưng cũng đem lại cuộc sống trọn vẹn, đầy đủ yếu tố để phát triển cuộc sống nhiều giá trị và đẳng cấp nhất hiện nay. dự án căn hộ De La Sol Tôn Thất Thuyết sẽ trở thành một thành phố thu nhỏ với đầy đủ những tiện ích, dịch vụ như hệ thống trường học, bệnh viện, nhà hàng, khu thể thao với các sân mini dành cho bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, tenis…các khu vui chơi, giải trí cũng không thể thiếu trong lòng thành phố thu nhỏ. Tại dự án cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết , không chỉ có hệ thống tiện ích sang trọng, mà còn có một hệ thống cảnh quan xanh vô cùng tuyệt vời. Nếu các dự án bất động sản phải tự xây dựng một hệ thống hồ cảnh quan thì dự án căn hộ De La Sol Tôn Thất Thuyết đã có sông Sài Gòn bao bọc quanh dự án làm nhiệm vụ điều hòa không khí cho nội khu dự án, đồng thời làm cho cảnh quan thêm phần sinh động, tươi sắc.

Thực tế và đầy hữu ích, thiết kế đưa ánh sáng tự nhiên tràn ngập vào dự án De La Sol, giúp mọi căn phòng đều tràn ngập ánh sáng, ấm áp sẽ tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng điện năng cho chủ nhân. Các căn hộ tại dự án hang sang De La Sol thiết kế thông thoáng mỗi căn hộ đều có một cửa sổ để có thể tiếp đón ánh sáng sáng và không khí tự nhiên những ánh nắng ban mai len lõi vào từng căn phòng giúp mọi người cảm thấy thật sảng khoái các căn hộ view thẳng sông Sài Gòn Điểm khiến chúng tôi đặc biệt ấn tượng trong thiết kế khu vực phòng khách, chính là vách ngăn giữa ban cong và phòng khách được làm bằng 02 lớp kính cường lực, phủ từ trần xuống tới sàn nhà giúp mang đến những góc nhìn ngoạn mục ra sông Sài Gòn (quý cư dân tương lai sống tại đây là được trải nghiệm ngắm bình mình và hoàng hôn trên sông Sài Gòn, một bức tranh thiên nhiên sống động ngay chính tại căn nhà của mình) và về khu trung tâm thành phố, Quận 1 (đẹp nhất khi lên đèn)

Với mức giá bán không thể rẻ hơn chỉ khoảng 3000$/m2 hứa hẹn sẽ đem đến sức hút cực kỳ mạnh mẽ tại khu vực số 1 Tôn Thất Thuyết, Phường 18, như vậy một căn 49m2 chỉ với giá tầm 3 tỷ /căn. Khách hàng có thu nhập thấp có thể sở hữu cho mình ngay một căn hộ bên cạnh trung tâm Quận 4, chắc chắn sẽ thu hút đông đảo các khách hàng đâu tư cũng như khách hàng có nhu cầu mua nhà ở. Vậy, dự án căn hộ De La Sol Tôn Thất Thuyết chiết khấu của CDT có gì mới? Các căn hộ tại dự án cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết dự kiến sẽ có mức giá từ 3000$/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà dự án căn hộ De La Sol Tôn Thất Thuyết mang lại. Với dự án căn hộ De La Sol Tôn Thất Thuyết diện tích 57m2 giá bán 3 tỷ /căn cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu căn hộ tại đấy.

Phương thức thanh toán dự kiến của dự án căn hộ De La Sol Tôn Thất Thuyết cũng có nhiều lựa chọn dành cho khách hàng, thanh thoán theo tiến độ tới thời điểm nhận nhà năm 2021 hoặc thanh toán theo tiến độ xây dựng, thanh toán nhanh hưởng chiết khấu cũng khá hấp dẫn. Chúng tôi đánh giá dự án là một trong những lựa chọn an cư hàng đầu của quý khách hàng, nhất là các khách hàng trẻ, gia đình trẻ, những người thích không gian sống chan hòa, gần gũi với thiên nhiên, sông nước. Nhưng không kém phần hiện đại và cực kỳ thuận tiện trong việc giao thông, di chuyển.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84)906765092

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến