DeLaSol căn hộ cao cấp công viên cây xanh sống tiện nghi

(https://gel-gel-abla.blogspot.com/) chung cu DeLaSol Capitaland quan 4 sở hữu các điểm nhấn vô cùng độc đáo mà ai nhiều khách hàng rất hứng thú nghiên cứu kỹ. Xem qua bài viết về DeLaSol Tôn Thất Thuyết ngay bên dưới đây để khám phá các điểm khác biệt tại đây. căn hộ cao cấp DeLaSol công viên cây xanh


DeLaSol
Tìm hiểu thêm: Các Dự án Trọng Điểm Của TPHCM

can ho DeLaSol gây chú ý và  sự quan tâm đặc biệt từ các chủ đầu tư và khách hàng về sỡ hữu địa hình vị trí vàng, mà còn gây ấn tượng về chất lượng sống và tạo nên đẳng cấp sống cho cư dân bởi các hệ thống tiện ích nội và ngoại khu sang trọng môi trường sống hoàn hảo, xanh mát. Nâng cao chất lượng sống của cư dân lên một tầm cao mới. Chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút lái xe, chung cu DeLaSol Capitaland quan 4 được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và hiện đại của Quận 4 cũng như các khu vực lân cận. Chính vì thế, chung cu DeLaSol Capitaland quan 4 là sự lựa chọn tối ưu để mua nhà đón Tết. Không chỉ sở hữu vị trí ngay trung tâm quần thể đô thị mới Quận 4, xung quanh là những trục giao thông hiện đại, đồng bộ và kết nối trọng yếu của thành phố giúp việc di chuyển vào nội đô, khu vực xung quanh dễ dàng, thuận tiện, mà chung cu DeLaSol Capitaland quan 4 còn sở hữu một không gian sống trong lành, xanh mát, thoáng đãng hoàn hảo với bất kỳ ai bởi nằm ngay bên sông Sài Gòn và hệ thống công viên, cây xanh đan xen với các tòa căn hộ.

DeLaSol DeLaSol Quận 4 đều được áp dụng những công nghệ tiên tiến bậc nhất trên thế giới, mang đến cho khách hàng cuộc sống tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường. Tiện ích đa dạng, đồng bộ, cao cấp: thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích sẵn có tại Capitaland, DeLaSol Tôn Thất Thuyết còn được tích hợp tối đa các tiện ích và dịch vụ 5 sao: trung tâm thương mai, khách sạn 5 sao, hồ bơi, vườn BBQ, sân chơi trẻ em …. DeLaSol DeLaSol Quận 4 được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại với hệ thống khuôn viên rộng và thoáng, có nhiều cây xanh thoáng mát kết hợp với hồ bơi khoáng mặn chuẩn quốc tế. Có thể ví như đây là “lá phổi xanh” của toàn khu vực, tạo cảm giác gần gũi giữa con người và thiên nhiên, mang lại bầu không khí trong lành và là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp.

Với thiết kế ấn tượng, nhiều tiện ích vượt trội so với các dự án khác trên thị trên Quận 4. chung cu DeLaSol Capitaland quan 4 hi vọng sẽ là 1 điểm nhấn sáng so với các khu căn hộ Quận 4 Với cách thiết kế và bố trí mang tính khoa học và nghệ thuật, mọi không gian chức năng đều sỡ hữu màu sắc riêng biệt, sáng tạo nhưng đều đảm bảo sự tối ưu hoá về diện tích, sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng. Nắm bắt nhu cầu và theo xu hướng của các gia đình trẻ, công ty đầu tư cho xây dựng, bố trí hợp lí không gian bên trong căn hộ nhằm tạo sự thoải mái, thông thoáng. Với nhiều khuôn, nhiều diện tích từ 49m2- 75.7m2m2 phù hợp và đa dạng cho nhu cầu mỗi gia đình khác nhau.

Điều đó cũng dễ hiểu vì sao căn hộ DeLaSol Tôn Thất Thuyết nói riêng và sản phẩm đô thị thông minh nói chung được dự báo trở thành xu hướng tương lai và đặc biệt hút khách. Tuy nhiên, với DeLaSol DeLaSol Quận 4 thì lại khác. Được xây dựng với mục đích căn hộ chung cư dành cho người thu nhập trung bình, thấp nên chủ đầu tư hướng đến đối tượng khách hàng có khả năng tài chính ở tầm trung và thấp. Mức giá của chủ đầu tư dự kiến chỉ nằm dao động trong tầm 78 triệu/m2.

DeLaSol Tôn Thất Thuyết là một nơi lý tưởng để khách hàng lựa chọn để an cư lạc nghiệp tại đất Sài Thành này. Giá DeLaSol Tôn Thất Thuyết dao động tùy theo view, tầng hay chính sách bán hàng từng giai đoạn khác nhau.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Hotline - (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-delasol-capitaland-ton-that-thuyet-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến