Căn hộ Summer Residences Tôn Thất Thuyết nằm ngay cửa ngõ tăng giá trị

(https://gel-gel-abla.blogspot.com/) chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 là dự án nhà ở được triển khai sau tại KĐT Capitaland, sau Sài Gòn Hoàng Anh, căn hộ The Navita,STown Quận 4,căn hộ Lavita Charm. CĐT của chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 là Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore), đây là tập đoàn có hàng đầu trong lĩnh vực BDS Saigon. dự án căn hội Summer Residences nằm ngay cửa ngõ


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bảng Giá Đất Thành Phố Hồ Chí Minh Năm 2018

Sở hữu chung cư căn hộ ven sông Sài Gòn tại Phường 6. Nơi có chất lượng môi trường sống cực tốt, gần với trung tâm Quận 1, Quận 7, Quận 8, Quận 3, Quận 5, vị trí tuyệt đẹp, giao thoa giữa quận 1 và quận 7, dự án nằm ngay mặt tiền số 1 đường Tôn Thất Thuyết, Quận 4, TP.HCM. Đây là vị trí chiến lược, nơi có hạ tầng đồng bộ với đầy đủ hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế từ trường học cho đến bệnh viện, khu vui chơi, mua sắm giải trí ẩm thực đều hiện hữu tại khu vực này. Lợi thế này giúp cho chất lượng môi trường sống tại dự án được đánh giá tốt, không khí trong lành, mát mẻ, không gian thoáng đãng, mang đến cho các cư dân tương lai cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, thanh bình. Mặt khác, các căn hộ tại đây có view nhìn rất đẹp ra sông êm đềm, xanh mát. Tóm lại, hạ tầng phát triển, đồng nghĩa với việc nhà đầu tư đua nhau đổ bộ đầu tư vào khu vực này. Điều này sẽ làm tăng giá trị BDS lên, đặc biệt với những dự án hiện hữu tại khu vực như dự án Summer Residences.

Khi tốc độ đô thị hóa ngày càng phát triển, điều khách hàng cần nhất khi tìm mua một ngôi nhà tương lai tại một dự án đó là những tiện ích mà dự án mang lại, khi mà tại TP. Hồ Chí Minh, diện tích cho cây xanh, không gian gian vui chơi trẻ em, không gian nghỉ ngơi bình yên ngày càng bị thu hẹp. Thấu hiểu tâm lý đó, Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) luôn trang bị trong khu đô thị mọi tiện ích đẳng cấp nhất cho cuộc sống tiện nghi, nghỉ dưỡng của cư dân. Theo đó, chủ nhân từng căn hộ có thể điều khiển hệ thống an ninh, an toàn, thiết bị ánh sáng, âm thanh…với chỉ một nút bấm. Đây là yếu tố thật sự khác biệt, hấp dẫn nhà đầu tư cũng như khách hàng và trong tương lai, chắc chắn sẽ trở thành xu thế chung trên thị trường căn hộ cao cấp. Tại căn hộ Summer Residences Tôn Thất Thuyết, Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đã kết hợp khái niệm mảng xanh, khéo léo xây dựng ngay cạnh trung tâm hành chính mới của TP. Hồ Chí Minh một không gian sống xanh, mang đậm yếu tố tự nhiên hiếm có. Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 đồng thời cũng là sản phẩm đặc biệt được nhà đầu tư và khách hàng săn đón trong những ngày cuối năm này.

chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 không chỉ xây dựng khu căn hộ, mà cư dân được sử dụng mọi tiện ích trong 1 khuôn viên. Do chỉ thiết kế xây dựng nhà cao tầng nên điều này tối ưu cho những ai có cuộc sống hiện đại, bận rộn, đặc biệt là người trẻ. Điểm vượt trội của dự án còn thể hiện ở thiết kế không gian cảnh quan tỉ mỉ, khoa học, mật độ xây dựng thấp, nhiều cây xanh tạo nên một tổng thể kiến trúc hài hòa, thống nhất và bền vững. Trong công đoạn xây dựng, căn hộ Summer Residences Tôn Thất Thuyết được cấu thành từ những nguyên vật liệu cao cấp để tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 có mức giá dự kiến rơi vào khoảng 78 triệu/m2 và sẽ được mở bán tại thời điểm dự kiến Quý 2/2018.. Mức giá này có được thị trường chấp nhận và có được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc khác hay không? Với giá bán dự kiến như hiện tại thì giá bán Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4, nếu khách hàng đang quan tâm sản phẩm thì đây là thời điểm tốt nhất để mua, giá bán các đợt sau sẽ cao hơn 3-5%.

Hãy mua một căn hộ ngay tại dự án nhà ở cao cấp Summer Residences của chúng tôi để có thể cảm nhận hết những giá trị cùng những lợi ích mà CĐT mang lại cho khách hàng. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời trọn vẹn và hoàn hảo theo thời gian tại dự án căn hộ Summer Residences Tôn Thất Thuyết, xin mời quý khách hàng và nhà đầu tư liên hệ trực tiếp với chúng tôi để cập nhật thông tin mới nhất về dự án cũng như chi tiết ưu đãi căn hộ Summer Residences Tôn Thất Thuyết
Bộ phận chăm sóc quý khách hàng Điện thoại - (+84) 905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến