Căn hộ dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Đẳng cấp đến từ vị trí

(https://gel-gel-abla.blogspot.com/) Không chỉ là một môi trường sống cao cấp, mà hơn thế, căn hộ dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ còn là nơi khiến mọi người luôn muốn trở về. Căn hộ Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh được ra đời để thoả mãn mọi nhu cầu từ nhỏ nhất của mọi người. Thiết kế đẹp, sang trọng, những tiện nghi hiện đại, phong cảnh và không khí trong lành là những điều khiến căn hộ dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ hấp dẫn những cư dân của mình. căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ đầu tư dài hạn


Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ
Đất Nền Mega City 2 Nhơn Trạch Đồng Nai

chung cư Hoàng Gia New Melbourne có vị trí “độc tôn” nằm ngay trung tâm khu đô thị mới Nguyễn Văn Cừ nên rất lợi thế trong việc tiếp cận người các doanh nghiệp, công ty hay cá nhân nước ngoài và đáp ứng nhu cầu văn phòng và nhà ở cho họ. Là một con đường thuận tiện cho mọi vấn đề di chuyển qua các khu vực lân cận hay các quận khác của khách hàng. Địa chỉ dự án tại Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Ninh Xá, Tỉnh Bắc Ninh, Bắc Ninh, TP. Bắc Ninh. Với cơ sở hạ tầng và giao thông đã được hoàn thiện hiện đại, đồng bộ tại khu vực, cư dân Căn hộ Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh được thừa hưởng hệ thống giáo dục chất lượng, chuyên nghiệp với các hệ thống trường học các cấp và quốc tế, Hệ thống y tế chăm sóc sức khỏe với nhiều bệnh viện lớn, quốc tế và hệ thống giao thông kết nối linh hoạt qua mặt tiền Nguyễn Văn Cừ, Bắc Ninh.

Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh có một hệ thống tiện ích vô cùng đầy đủ và có tới 29 tiện ích độc đáo duy nhất chỉ có tại dự án như bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới, quảng trường tháp Lanmak, quảng trường điêu khắc, sân chơi trẻ em, đài quan sát ngắm cảnh sông, quảng trường lịch sử… bên cạnh đó là những tiện ích riêng biệt tại tòa nhà. Hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế: Với cái nắng nóng đặc trưng miền nhiệt đới, bể bơi tại địa bàn TP. Bắc Ninh luôn rất đông. Nắm bắt được điều đó, chủ đầu tư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh không thể bỏ qua việc cung cấp bể bơi trong chính nơi ở của cư dân. Với tiêu chuẩn về nước và chất lượng xây dựng quốc tế, bể bơi tại dự án mang không gian thoáng đãng, mát mẻ cho cư dân mọi lứa tuổi. Toạ lạc tại vị trí trung tâm Bắc Ninh, thừa hưởng giá trị liên kết vùng cao, cư dân Căn hộ Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh sẽ tìm thấy và sử dụng được tất cả những tiện ích ngoại khu cần thiết cho cuộc sống mà không mất nhiều thời gian để di chuyển vì chủ đầu tư dự án luôn hiểu rằng "thời gian là vàng bạc".

Khu căn hộ cao tầng Căn hộ Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh : 1 tòa nhà cao 29 tầng mỗi sàn là 10 căn hộ có diện tích đa dạng, có tầng hầm để xa và 4 tầng là trung tâm thương mại và các dịch vụ tiện ích khác. Phong cách thiết kế rất hiện đại và trẻ trung, phù hợp với gia đình trẻ. Đặc biệt, dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư, trong nhà không có một góc chết nào, mọi centimet đều được tận dụng triệt để. Mỗi một căn hộ đều sở hữu một ban công riêng biệt, ban công có diện tích khá lớn, nằm ở hướng đón được nhiều gió và ánh sáng nhất. Nhờ đó, không gian bên trong ngôi nhà rất thông thoáng, hòa hợp với thiên nhiên, mang nét đẹp của cả phương Đông và phương Tây hòa quyện. Đặc biệt, Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh còn sở hữu 2 sảnh riêng biệt, tạo điều kiện thuận lợi nhất trong sinh hoạt hàng ngày, giúp cư dân thuận tiện trong sinh hoạt, di chuyển, tiếp đón khách…Chính vì vậy, tòa căn hộ này được giới chuyên môn đánh giá có đủ sự linh hoạt trong công năng để đáp ứng đồng thời nhu cầu sinh hoạt thông thường cũng như kết hợp làm văn phòng với lối tiếp cận riêng biệt từ các sảnh khác nhau.

Nếu ai đã tìm hiểu về dự án này chắc chắn phải kinh ngạc vô cùng khi nó sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, nội thất và thiết kế chất lượng, đầy đủ tiện ích nội khu, ngoại khu mà lại có mức giá rẻ đến như vậy. Vì mức giá này, lại có chất lượng tốt nên không khó lòng để có thể lý giải được sức hút từ dự án cũng như vô số khách hàng đang nín thở chờ đợi ngày mở bán. Chắc chắn, Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh sẽ giống như Hoàng Gia New Melbourne của chủ đầu tư Công ty CP đầu tư Hoàng Gia, số lượng căn hộ được bán hết nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn điều mà không có dự án nào cùng phân khúc trong khu vực có được như dự án này, chắc chắn chỉ có tại căn hộ dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ giá rẻ của Công ty CP đầu tư Hoàng Gia mà thôi.

Đô thị căn hộ dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ với những ưu thế riêng có của mình được nhiều kì vọng sẽ là một nơi đáng sống nhất của Thủ đô, là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho giới đầu tư BĐS. Thông tin chi tiết dự án căn hộ dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ và đăng ký tham quan căn hộ vui lòng liên hệ.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-an-chung-cu-hoang-gia-new-melbourne-bac-ninh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến