Akari City Bình Tân căn hộ chung cư thoải mái thư giãn tầm nhìn đẹp

(https://gel-gel-abla.blogspot.com/) căn hộ Akari City là dự án nhà ở thuộc phân khúc cao cấp của công ty liên doanh Thành Phố Đế Vương. Nếu đã xác định mua căn hộ Akari City thì bạn không thể bỏ qua những điểm nhấn sau. căn hộ chung cư Akari City Bình Tân thoải mái thư giãn


 Akari City Bình Tân
Đọc thêm thông tin: Căn hộ Akari City có gì khác biệt?

Akari City Nam Long là điểm kết nối trực tiếp tới các quận trung tâm thành phố vì vậy thông qua các tuyến đường lớn như tọa lạc tại đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân. Dự án nằm liền kề Quận 6 và kết nối nhanh đến quận 5, quận 8, quận 1. cư dân căn hộ có thể di chuyển về trung tâm và các vùng lân cận rất thuận tiện và nhanh chóng, chỉ cách quận 1 khoảng 20 phút đi xe căn hộ Akari City nằm tại khu vực đường tọa lạc tại đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân , Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn nơi ở thích hợp với gia đình, chắc hẳn với những giá trị mà dự án mang lại sẽ làm cho quý khách hài lòng về khu chung cư Akari City Bình Tân Bình Tân. Akari City Bình Tân Akari City Nam Long Bình Tân nằm trong khu vực được phát triển mới hoàn toàn bới các ông lớn trong ngành BDS, có kinh nghiệm đầu tư phát triển lâu năm và nguồn vốn lớn nên trong tương lai gần, từ khoảng 2 năm đến 03 năm tới.
Akari City Bình Tân Akari City Nam Long Bình Tân trao cuộc sống xanh và tiện nghi. Dự án đã dành một phần lớn diện tích để tạo nên không gian xanh đang là xu hướng hấp dẫn người mua nhà. Các công tiện ích được thiết kế riêng cho từng độ tuổi cụ thể, tạo điều kiện tối đa cho sự kết nối giữa cha mẹ và con trẻ như: khu vui chơi dành cho trẻ em từ 3-5 tuổi, khu vui chơi trẻ em trong nhà, khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ  từ 5-12 tuổi, có hồ bơi tách biệt, dành riêng cho trẻ em… cả gia đình có thể cùng nhau tìm hiểu về các loài thảo mộc ở vườn thảo mộc… Nếu yêu thích mua sắm, mọi người có thể ghé shophouse bên trong dự án – là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, vừa phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân, vừa mang lại doanh thu đều đặn cho chủ nhân nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương.
căn hộ Akari City sở hữu vị trí vàng tại ngay trung tâm hành chính Bình Tân, liền kề với chợ nên được thừa hưởng tất cả tiện ích ngoại khu thiết thực chỉ trong bán 1 km. Không những vậy, cơ sở hạ tầng giao thông tại đây đang được phát triển rất đồng bộ nên không xảy ra tình trạng ùn tắc, ngập úng. Việc di chuyển từ Akari City Nam Long đến các quận trung tâm lân cận rất thuận tiện và nhanh chóng. Bên cạnh những đặc điểm ưu việt trên, căn hộ Akari City còn cung cấp đến khách hàng chính sách giao nhà hoàn thiện đi kèm với gói nội thất cao cấp. Những hộ gia đình gồm 3 thế hệ, thì việc sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ là một đều hợp lí. Với sự rộng rãi cũng như tĩnh lặng của căn hộ, rất thích hợp cho sự nghĩ ngơi của người già. Mỗi mẫu nhà đều có một cách bày trí bố cục khác nhau nhưng thiết kế các căn hộ cơ bản đều giống nhau. Tùy theo gia chủ lựa chọn các căn hộ sao cho phù hợp với phong thủy để mang đến tài lộc cho gia chủ. Các tòa nhà đều có bancong riêng với nhiều cây xanh và hứng gió từ sông Sài Gòn, hành lanh rộng tạo nên sự thông thoáng, thoáng đãng cho căn hộ.
Với mức giá dự kiến của CĐT khoảng 24tr/m2, dự án hứa hẹn sẽ mang lại khả năng sinh lợi cao bởi khu vực Tân Thới Nhất – Bình Tân được xem là trung tâm giao thông của khu vực cửa ngõ Nam TP. Hồ Chí Minh, đồng thời cũng là điểm đến an cư của các chuyên viên, kỹ sư đang làm việc tại khu công nghiệp Tân Bình. Cùng với nhịp độ thi công của tuyến metro , mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lời. Đối tượng khách hàng hướng tới của Akari City Bình Tân Akari City Nam Long Bình Tân là những khách hàng có thu nhập, nguồn tài chính khá, muốn sở hữu cuộc sống chất lượng và tiện nghi.
khu chung cư Akari City Bình Tân Bình Tân không chỉ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống của cư dân và nâng cao chất lượng cuộc sống, khẳng định vị thế của chủ nhân. Mọi thông tin chi tiết căn hộ, xem nhà xin vui lòng liên hệ Phòng Kinh Doanh.
Chăm sóc khách hàng Phone - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến