Nhà phố Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi nghệ thuật thiết kế thời thượng

Bình Mỹ Center là tổ hợp gồm đất nền, Nhà phố, Biệt Thự của chủ đầu tư  Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Phú Thịnh, Bình Mỹ Center là dự án được phát triển để mang tới những sản phẩm nhà ở chất lượng với giá cả hợp lí cho người dân Tây Nam Sài Gòn, cũng như khẳng định thương hiệu của chủ đầu tư. Bình Mỹ Center hứa hẹn là dự án sẽ nâng tầm chất lượng cuộc sống cư dân tại đây lên một chuẩn mực vượt trội hơn bất kỳ đâu. đất nền Nhà phố Bình Mỹ Center vị trí độc tôn


Bình Mỹ Center
dự án đất nền Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi
mua biet thu Binh My Center tọa lạc liền kề Khu dân cư Bình Mỹ Center tiện nghi, với vị trí nhìn ra sông xanh mát, thư giãn, mang không gian tuyệt đẹp. Từ khu đất nền, bạn có thể dễ dàng đi đến mọi nơi nhờ hệ thống giao thông cực kỳ thuận tiện kết nối các tuyến đường , chỉ mất 12 phút để vào trung tâm Hiện tại, tuyến đường ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Củ Chi là tuyến đường duy nhất kết nối Bình Mỹ Center ra đại lộ kết nối với Hóc Môn, Quận 12 qua đường Lê Văn Khương, Võ Văn Bích; kết nối với Thành phố Thủ Dầu Một qua cầu Phú Cường – Tỉnh lộ 8; kết nối Thủ Đức, Bình Dương qua Đại lộ Bình Dương.. Bất cập ở chỗ, lưu lượng xe tải lớn, container di chuyển ra vào cảnh rất lớn. Cảm giác sẽ cực kỳ tuyệt vời, khi đi dạo dọc bờ sông, tán gẫu cùng những người thân yêu, hoặc tập thể dục, chạy bộ mỗi sáng sớm hoặc sau những giờ làm việc bận rộn chiều về. Hay xách cần câu ra bờ sông để tận hưởng thú vui mà rất nhiều doanh nhân ưa thích – câu cá, mỗi khi rảnh rỗi.
Liên kết vùng ổn định, và tiếp cận đầy đủ những tiện ích hiện hữu tại khu vực. Ngoài ra, cư dân cũng sở hữu những tiện ích hiện đại tốt nhất bên trong chính đất nền của mình. Trong khuôn viên nội khu : hồ bơi dành cho người lớn và trẻ em , sân vườn , hồ tiểu cảnh , khu vực BBQ ngoài trời , khu vui chơi trẻ em ngoài trời , sân tennis , phòng tập gym , đường chạy bộ , phòng đa chức năng , phòng giải trí , hệ thống camera an ninh tối tân. Đọc thêm thông tin: Hạ tầng Tây Bắc TP.HCM là yếu tố then chốt khẳng định giá trị của dự án Bình Mỹ Center là một trong những “siêu đất nền” sang trọng, đẳng cấp tại Khu Đô Thị Mới Bình Mỹ Center, Huyện Củ Chi với hệ thống tiện ích hoàn hảo, hạ tầng hiện đại đồng bộ cùng không gian sống trong lành, cảnh quan đẹp như tranh. Hạ tầng Tây Bắc TP.HCM là yếu tố then chốt khẳng định giá trị của dự án Bình Mỹ Center mang lại cho khách hàng, nhà đầu tư nhiều lợi thế ấn tượng từ cảnh quan, vị trí kim cương, tiện ích hoàn hảo và đặc biệt là tạo nên cơ hội đầu tư hấp dẫn.
Hạ tầng xây dựng Bình Mỹ Center ...với diện tích khuôn viên lên đến thì hạ tầng xây dựng Bình Mỹ Center sẽ rất quy mô và đặc biệt, phần lớn diện tích dự án được dành cho kiến tạo không gian sinh thái, cây xanh, vườn, thảm cỏ, công viên ... đem lại đem lại môi trường sống tooys nhất cho cư dân sinh sống tại nơi đây Ý thức được khâu quan trọng quyết định chất lượng đất nền đến tay người dùng, Mục tiêu phát triển mua biet thu Binh My Center trở thành khu phức hợp hiện đại và xứng tầm đẳng cấp, nên Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Phú Thịnh đã bắt tay với những đối tác hàng đầu trong khu vực và trên thế giới chủ đầu tư đã tận dụng tối đa các diện tích để tạo nên cảnh quan xanh từ những chậu cây xanh đặt ở Nhà phố hay hành lang đến hệ thống công viên cây xanh phủ khắp tạo nên không gian trong lành, mát dịu, gần gũi với thiên nhiên khiến cuộc sống cư dân trở lên dễ chịu hơn trong những ngày nắng gắt tại Sài Gòn, cũng như tránh được bệnh tật, giảm mệt mỏi, tinh thần thoải mái trong công việc.
Ngoài mức giá được dự kiến từ 8-10 tr/m2 thì Bình Mỹ Center còn có diện tích vừa từ {dien_tich_can_ho} đa dạng loại hình từ 1 – 3 phòng ngủ. Cùng xem qua mức giá tham khảo được tính trên diện tích và mức giá bán dự kiến Gắn kết với cộng đồng thượng lưu: Cộng đồng cư dân tại Hạ tầng Tây Bắc TP.HCM là yếu tố then chốt khẳng định giá trị của dự án Bình Mỹ Center là cộng đồng của người trí thức, thu nhập cao, có địa vị rất giàu có và thành đạt.
Bạn đừng suy nghĩ Nhà phố Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi ở đây giá sẽ cao, hãy liên hệ với tôi để đến tham quan đất nền mẫu và được tư vấn chính xác và đầy đủ thông tin từ chủ đầu tư Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Phú Thịnh, tôi tin chắc bạn sẽ quyết định chọn Nhà phố Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi vì Nhà phố Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi tốt hơn các BĐS khác bạn đã tìm hiểu (Vị trí thì rất tốt, tiện ích hàng đầu, giao nhà chất lượng, giá cả thì quá hợp lý). Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Phú Thịnh đang đẩy nhanh tiến độ thi công để có thể hoàn thành dự án này đúng thời hạn, tuy nhiên với độ phủ sóng của cái tên Bình Mỹ Center, đã có rất nhiều khách hàng đã sẵn sàng để sở hữu những đất nền trong dự án xinh đẹp này.
Hỗ trợ thông tin Phone - 0905 222 379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến