Chung cư Q7 Saigon Riverside sự lên ngôi của căn hộ cao cấp

Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm, bằng uy tín về chất lượng, tiến độ đầu tư và thi công xây dựng hơn nhiều dự án khắp cả nước, Khải Vy Group đã khẳng định năng lực của mình và được ghi nhận thông qua các giải thưởng, bằng khen, giấy chứng nhận của Đảng, Nhà nước, khách hàng bình chọn. Tiếp nối thành công trên Khải Vy Group cho ra mắt dự án nằm tại mặt tiền đường ngay trung tâm Quận 7 mang tên Q7 Saigon Riverside. dự án chung cư Q7 Saigon Riverside nhà ở hạng sang


Q7 Saigon Riverside
Với vị trí xây dựng ngay trung tâm một quận sầm uất như trên. Người mua nhà hoàn toàn có thể yên tâm về mặt giao thông hay việc di chuyển đến các trung tâm mua sắm, siêu thị, trường học, các của hàng tiện lợi,..vv. Hạ tầng giao thông xung quanh đang được xây dựng, thi công hoàn thiện, giúp cho việc di chuyển trong tương lai gần cực kỳ dễ dàng, thuận tiện. du an lucky garden sở hữu một vị trí thuận lợi và chiến lược nhất chính xác là nằm trong dự án phát triển khu đô thị của Quận 7. Có thể bạn chưa biết căn hộ chung cư giá rẻ này nằm trong kế hoạch tổng thể quy hoạch của khu đô thị thành phố nên sẽ được đầu tư, chú trọng cả về thiết kế, thi công xây dựng. Đây là một vị trí vàng thuộc trung tâm hành chính kinh tế vì thế có thể nói nơi đây nằm tại trục giao thông cực kì thuận tiện Đào trí… sẽ dễ dàng cho việc di chuyển và đi chơi một cách thoải mái.
chung cu Akari City Binh Tan có tiện ích nội khu ngay trong dự án, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống với các hoạt động thể thao, vui chơi giải trí hay thư giản với hệ thống tiện ích hồ bơi, phòng tập Gym, Spa, khu cafe ẩm thực, trung tâm thương mại, Khu vui chơi trẻ em ,Lối dạo bộ nghệ thuật quanh công viên ,Khu Thể thao ngoài trời ,Nhà Văn hóa , Sân tennis ,Khu Y tế .......khuôn viên xanh bao bọc xung quanh dự án đem đến cho gia đình bạn môi trường sống xanh, an lành thịnh vượng, đặt biệt tại dự án còn có trung tâm thương mại 3 tầng , và thiết kế ấn tượng với khu tầng nỗi giữ xe ấn tượng . Đặc biệt là khu để xe rộng bảo đảm không gian đậu xe vô cùng rộng rãi cho mọi cư dân sống tại du an lucky garden . Ngoài ra chủ nhân mỗi căn hộ đều được trang bị thẻ từ và Intercom cho từng căn hộ nhằm đảm bảo cho cư dân một cuộc sống an ninh nhất trong khu vực. du an lucky garden là dự án khu căn hộ giá rẻ, với hệ thống các tiện ích hiện đại, vượt trội như: Khu trung tâm thương mại, Hồ bơi, Sân tennis, Trường Quốc tế Canada, Khu vui chơi trẻ em…Không gian được thiết kế phủ xanh, hệ thống công viên, cây xanh, công trình công cộng được đầu tư nên cư dân có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ, yên tĩnh nơi đây. Đồng hành cùng cuộc sống của cư dân, một tương lại thành công và những ước mơ của con trẻ sẽ được chắp cánh tại chung cư Q7 Saigon Riverside.
du an lucky garden là dự án khu căn hộ giá rẻ, với hệ thống các tiện ích hiện đại, vượt trội như: Khu trung tâm thương mại, Hồ bơi, Sân tennis, Trường Quốc tế Canada, Khu vui chơi trẻ em…Không gian được thiết kế phủ xanh, hệ thống công viên, cây xanh, công trình công cộng được đầu tư nên cư dân có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ, yên tĩnh nơi đây. Đồng hành cùng cuộc sống của cư dân, một tương lại thành công và những ước mơ của con trẻ sẽ được chắp cánh tại chung cư Q7 Saigon Riverside. chung cu Akari City Binh Tan tận dụng tối đa những lợi thế từ vị trí công trình, với kiến trúc tòa tháp đứng vững chắc, tạo ra góc nhìn phong cảnh riêng biệt cho từng tuyến phố, đón ánh sáng tối ưu cho căn hộ và lối giao thông hành lang.Với lối kiến trúc mở, hài hòa giữa cuộc sống và thiên nhiên, góp phần hoàn thiện cảnh quan, kiến trúc khu vực mang đến những giá trị vàng cho cuộc sống hiện đại và tương lạiTầng hầm tiện ích được thiết kế đặc biệt, đưa ra giải pháp tối ưu cho điểm đỗ xe ô tô va các phương tiện khác của cư dân nơi đây. Căn hộ mà chúng tôi mang lại cho khách hàng khi mua nhà tại q7 Saigon Riverside Quan 7 là vô cùng hoàn hảo. Nó được các kỹ sư xây dựng cùng kiến trúc sư cho thiết kế theo phong cách phương Tây vô cùng hiện đại, sang trọng.
{noi_dung_Phú Thuận} Bên cạnh đó là trang bị những nội thất, vật dụng nhập từ những thương hiệu nổi tiêng trên thế giới như eka, Roca, Daikin, YALE, mang đến sự sang trọng và tinh tế nhất.
Vì vậy, đừng đắn đo thêm nữa, hãy chọn ngay một căn hộ đẹp tại chung cư Q7 Saigon Riverside trước khi chúng đều có chủ. Để đi xem nhà mẫu chung cư Q7 Saigon Riverside và thông tin mới nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến