Căn hộ Vinhomes Central Park hoạt động ngoài trời thiết kế mở

(https://gel-gel-abla.blogspot.com) Đây là dự án bất động sản nhận được sự để ý và chờ đợi rất lớn từ thị trường. Với kế hoạch biến Vinhomes Central Park Tân Cảng Binh Thanh thành một cộng đồng dân cư phát triển bậc nhất khu Đông Saigon cùng Phú Mỹ Hưng. Hứa hẹn là bước đột phá quan trọng nhất trong quá trình phát triển BDS hơn của VinGroup. khu căn hộ Vinhomes Central Park hoạt động ngoài trời


Vinhomes Central Park

Tính đến thời điểm hiện tại, trên thị trường BDS cao cấp cũng như sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes, dự án Cho thue Vinhomes tan cang có thể nói sở hữu vị trí trung tâm đắc địa bậc nhất. Tọa lạc tại vị trí đối diện trung tâm Hội nghị quốc gia, ngay gần đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Điện Biên Phủ cũng như Nguyễn Hữu Cảnh Vinhomes Central Park Tân Cảng Binh Thanh được phát triển với quy mô hơn 18 Block căn hộ cao 50-81 tầng với hơn 10.000 căn hộ, tại địa bàn Phường 22, Bình Thạnh, thuộc Khu Đông TP. Hồ Chí Minh. Ngoài là dự án chung cư căn hộ, Vinhomes Central Park Tân Cảng Binh Thanh còn là khu phức hợp với nhiều loại hình dịch vụ kinh doanh đa dạng để phục vụ cuộc sống cho quý khách hàng.

Cho thue can ho Vinhomes Binh Thanh đang được giới chuyên gia và nhà đầu tư đánh giá cao nhờ khả năng đón đầu xu hướng “sống bên Vịnh xanh” của các thành phố lớn trên thế giới, kiến tạo một phong cách sống xanh, sống nhân hòa dành cho cộng đồng cư dân thành đạt. Bên cạnh đó, hệ thống hơn 100 tiện ích hiện đại cùng môi trường sinh thái lý tưởng chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn không thể bỏ qua khi nhắc tới căn hộ Vinhomes Central Park. Với mô hình này, khu đô thị căn hộ Vinhomes Central Park sẽ là một Sài Gòn thu nhỏ giữa một Sài Gòn rộng lớn, tất cả những tiện ích hiện đại của thành phố như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, spa, gym, khu vui chơi giải trí, hệ thống sân bóng thể thao tổng hợp… đều sẽ được tích hợp đầy đủ nhất trong lòng nội khu đô thị. Với những bộ môn thể thao này quý cư dân có thể nâng cao sức khỏe và cả tinh thần thể thao của mình một cách đáng kể. Hơn thế nữa, sẽ không tồi nếu như các quý cư dân có thể tổ chức ra các chương trình thi đấu trong dự án, vừa tạo được sân chơi lý thú lại vừa tăng tính cộng đồng trong dự án, đây quả là một điều tuyệt vời.

Với những bạn độc thân hay gia đình chỉ có 1 người con thì việc sở hữu căn hộ một phòng ngủ là hợp lí nhất. Với mẫu nhà đẹp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi, căn hộ hứa hẹn mang đến cho bạn và gia đình một cuộc sống sung túc, đầy đủ. Căn hộ 2 phòng ngủ sẽ phù hợp với những gia đình 2 thế hệ, thêm một phòng ngủ sẽ mang đến cảm giác rộng rãi cho bạn và gia đình. Các gian phòng được thiết kế khá giống với căn hộ một phòng ngủ nhưng nhiều hơn về số phòng ngủ. Mỗi căn hộ đều có ban công riêng Ban công là tiêu chí người mua nhà ở nào cũng có nhu cầu. Có ban công, Cho thue Vinhomes tan cang cũng thêm khoảng không gian riêng, vừa để ngắm cảnh, làm không gian nói chuyện lý tưởng vừa hít thở không khí trong lành. Tất cả các các căn hộ đều được thiết kế đón nắng, đón gió tự nhiên mang đến môi trường sống gần gũi với thiên nhiên cho các cư dân tại Vinhomes Central Park Tân Cảng Binh Thanh . Hơn thế nữa, căn hộ Vinhomes Central Park có mặt tiền gần sông nên không khí rất mát mẻ, trong lành phù hợp với tập thể dục và đi dạo trong khuôn viên xanh của chung cư. Từ cửa sổ tại các căn hộ, khách hàng có thể phóng tầm mắt ra những quang cảnh tuyệt đẹp khác của TP. Hồ Chí Minh.

Đặc biệt, Vinhomes Central Park Tân Cảng Binh Thanh có mức giá bán cực tốt từ 45tr/m2 nhưng thiết kế đẳng cấp, bàn giao hoàn thiện cao cấp. Đồng thời chỉ cần thanh toán 20% nhận nhà thanh toán tiếp là phương án tài chính tuyệt vời cho khách hàng đầu tư. Các căn hộ tại Cho thue can ho Vinhomes Binh Thanh dự kiến sẽ có mức giá từ 45tr/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà căn hộ Vinhomes Central Park mang lại. Với căn hộ Vinhomes Central Park diện tích 57m2 giá bán 2.5tỷ/căn cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu căn hộ tại đấy.

Bên cạnh yếu tố vị trí, tiện ích hay giá cả… trên thị trường BDS hiện nay, nhiều nhà đầu tư đang quyết định xuống tiền mua nhà bởi yếu tố quan trọng hơn: Uy tín của Chủ đầu tư. Yếu tố này được thể hiện qua nhiều phương diện khác nhau, trong đó sự tôn trọng, lắng nghe ý kiến và đi tới hành động vì lợi ích, quyền lợi thiết thực của cư dân chính là yếu tố làm nên sự tin tưởng của khách hàng đối với chủ đầu tư. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời “có một không hai” tại một sản phẩm đẳng cấp, lần đầu xuất hiện tại khu vực cửa ngõ phía Đông TP. Hồ Chí Minh, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất về tiến độ, chính sách ưu đãi và đặc biệt là bảng giá gốc căn hộ Vinhomes Central Park trực tiếp từ CĐT qua form dưới đây
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách 0903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến