Lexington Garden dự án không gian xanh mát trải rộng view

Mọi thứ hứa hẹn mang đến cho những khách hàng mua nhà tại đây một không gian sống hoàn thiện nhất. đất nền Lexington Garden như là một khu resort cao cấp tại một khu nghỉ dưỡng nào đó vì từng tiện ích đến không gian bên trong từng đất nền đều hiện đại và sang trọng đến bất ngờ. dự án Lexington Garden không gian xanh mát


Lexington Garden
Hoc Mon Town
Các khu vực trọng điểm ở đây có hàm ý quan trọng về kinh tế, thu hút nguồn dân cư cao cấp đa quốc gia đổ về công tác và học tập tại đây hay các khu vực có chiều kết nối tốt ra quốc tế. Tại vị trí của Nhà phố Lexington Garden thì các khu vực trọng điểm là kết nối các huyện Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh,… Dưới góc nhìn của những nhà đầu tư BĐS, vị trí là điểm đầu tiên hấp dẫn khách hàng nhất của dự án cũng gia tăng giá trị cho chủ sỡ hữu theo thời gian Hơn nữa, cư dân sinh sống tại còn có thể dễ dàng di chuyển đến các vùng lân cận trong bán kính 3km. Kết nối nhanh chóng đến Trung tâm Quận 1, thừa hưởng giá trị sống và tiện nghi cao cấp tại khu đô thị Khu Đô Thị Mới Lexington Garden .
Khi đến với bạn vừa được tận hưởng một cuộc sống xanh, hòa mình với thiên nhiên, cùng với tiện ích dịch vụ tiện ích hoàn hảo. Được nhà đầu tư quan tâm và chú trọng, hệ thống tiện ích của được trang bị hàng loạt các tiện ích cao cấp, nhằm phục vụ đời sống cư dân hoàn thiện. Đường chạy bộ ven sông, bể bơi tràn bờ đầy hiên đại, khu thể thao, khu vui chơi trẻ nhỏ, khu BBQ, trường lớp thế giới, và dự án đất nền Nhà phố Lexington Garden Huyện Long An sở hựu luôn khu Thương Mại cao cấp… Với những đặc điểm về môi trường sống ,tiện ích phù hợp với từng đối tượng trong gia đình sẽ giúp bạn giải quyết mọi trăn trở khi tìm một nơi an cư lý tưởng. Để toàn thể gia đình bạn có thể tận hưởng trọn vẹn hương vị cuộc sống.
Thiết kế kiến trúc của đất nền Lexington Garden được chọn từ nhiều bản vẽ thiết kế của những kiến trúc sư hàng đầu và tích hợp những ưu điểm từ những thiết kế khác nhau, nên tạo ra sự khác biệt vượt trội. Nhà phố Lexington Garden với thiết kế một cách đặc biệt của các đơn vị phát triển Seaprodex Sài Gòn và Anpha Corp như kiểu kiến trúc đất nền "Lexington Garden " của một khu vườn nhiệt đới đầy sức sống đang vươn mình lên từng góc nhà của chủ nhân, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh khiết hoà dịu của thiên nhiên, nét tươi xanh của cây cỏ mát rượi với dòng nước róc rách giữa lòng thành phố Sài Gòn. Một cảm giác bình yên thật sự cho những người yêu thiên nhiên Với thiết kế mở giúp không khí lưu thông, không gian ấp áp, thoải mái, đậm nét Xanh sang trọng, mọi người trong gia đình chắc chắn sẽ có những phút nghỉ ngơi trọn vẹn nhất.
Dự kiến vào ngày mở bán, khách đặt mua đất nền sẽ được chiết khấu lên đến 7%, và được nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư. Mục đích của dự án này là mang đến cho cư dân mua nhà có được một cuộc sống cao cấp thật sự.
Với những giá trị sống tuyệt vời Lexington Garden Lexington Garden Đức Hòa Long An quả thực chính là một nơi an cư tuyệt vời cho cư dân muốn có được một cuộc sống thanh bình, yên tĩnh và cao cấp. Một chốn về thanh bình giữa lòng trung tâm thành phố.\ Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên để biết những thông tin Lexington Garden Lexington Garden Đức Hòa Long An đang chào bán với giá hấp hẫn.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách hàng Điện thoại - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến