Ý nghĩa của Block The Opera tạikhu dự án The Avila 2 Quận 8

can ho avila 2 quan 8 - Điểm nhấn ấn tượng không chỉ đến từ những thiết kế bên ngoài, không gian bên trong, nội thất căn hộ The Avila 2 cũng vô cùng đẳng cấp và mê hoặc quý khách hàng. can ho avila 2 quan 8 là niềm mơ ước của rất nhiều người. the avila 2 có một không gian sống sang trọng, hiện đại và là nơi để khẳng định đẳng cấp, phong cách sống của chủ nhân. chung cư The Avila 2 nằm sát công viên


The Avila 2
Các khu vực trọng điểm ở đây có hàm ý quan trọng về kinh tế, thu hút nguồn dân cư cao cấp đa quốc gia đổ về công tác và học tập tại đây hay các khu vực có chiều kết nối tốt ra quốc tế. Tại vị trí của the avila 2 thì các khu vực trọng điểm là chỉ cách Đại lộ Võ Văn Kiệt khoảng 500m. Ngoài ra còn liên kết với rất nhiều vùng lân cận như: Quận 5, Quận 10, Quận 1,.. Vì nằm trong trung tâm Quận 8, thuộc khu vực trái tim Khu {phân_khu}, lại sở hữu mặt tiền đường Trần Não nên bao quanh can ho avila 2 quan 8 là rất nhiều tiện ích ngoại khu đắt giá. du an orchid park nằm liền kề đường An Dương Vương Quận 8, là con đường huyết mạch các khu khác . Dự án nằm cạnh đường vành đai trong kết nối Quận 5, Quận 10, Quận 1,
du an orchid park thu hút khách hành chính là thiết kế tiện ích vô cùng độc đáo, sang trọng và đẳng cấp ngay trong khu dân cư. Tất cả cư dân du an orchid park đều được tận hưởng những tiện ích độc đáo, đẳng cấp nhất mà những dự án khác khó có được. Song song là chuỗi tiện ích dịch vụ đỉnh cao, đẳng cấp , chất lượng 5 sao và khẳng định vị thế chủ nhân như: hồ bơi, công viên nhiệt đới, khu gym hiện đại, spa cao cấp, vườn BBQ, coffe , sảnh chờ … Bên cạnh đó , dự án còn sở hữu những tiện ích xung quanh khu vực như : bệnh viện hạnh phúc , chợ thủ đức ,, suối tiên , trung tâm mua sắm vincom Thủ Đức , trường học cấp 1, 2, 3 , các trường Đại Học lớn đều tập trung ở Quận Thủ Đức …..
Từ loại ít phòng ngủ đến nhiều phòng ngủ, diện tích nhỏ đến diện tích lớn nên phù hợp với cả một người hay nhiều người ở. Với một không gian tràn ngập màu xanh với những sắc màu rực rỡ của hoa, kết hợp hài hòa với kiến trúc hiện đại, the avila 2 đã mang đến một cảnh quan công trình đầy tính thẩm mỹ và thời thượng. Tại dự án, diện tích cây xanh đều được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và khoa học để vừa thực hiện công năng chính của nó là điều hòa không khí mà vẫn đảm bảo chức năng thẩm mỹ tuyệt vời cho dự án. Nhìn từ mọi góc nhìn, the avila 2 hiện ra như một khu sinh thái tuyệt vời và lý tưởng. Tất cả tạo nên phong cách sống đẳng cấp trong một không gian sống vừa hiện đại, vừa thân thiện môi trường.
Số tiền cho vay lên đến 70%, thời gian trả tối đa 15 năm, ân hạn nợ gốc 18 tháng thanh toán 0 đồng và ưu đãi lãi suất 0% trong 18 -24 tháng đầu. Những thông tin mới nhất về khu dự án The Avila 2 Quận 8 cũng như thông tin du an orchid park cùng những chính sách bán hàng hay những ưu đãi của chủ đầu tư sẽ được chúng tôi liên tục cập nhập, hy vọng sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích đến cho tất cả khách hàng.
khu dự án The Avila 2 Quận 8 đang dần khẳng định với khách hàng mua nhà, khi mua một căn hộ của chúng tôi, khách hàng sẽ thật sự có được một cuộc sống trọn vẹn. Một căn hộ tốt góp phần làm nâng cao giá trị cuộc sống của bạn và người thân. Giá khu dự án The Avila 2 Quận 8 tùy view, tầng hay từng giai đoạn khác nhau. Liên hệ để xem căn hộ Miễn Phí.
Phòng kinh doanh dự án 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến