Orchid Park dự án căn hội nằm giữa trung tâm thiết kế đẹp

(gel-gel-abla.blogspot.com) Khu can ho Orchid Park Phu Xuan sẽ tạo nên một cuộc sống ưu việt hơn, hiện đại và tiện nghi. Cuộc sống tại can ho Orchid Park Phu Xuan sẽ hội tụ đầy đủ những đặc quyền riêng của cuộc sống ưu việt trong tương lai từ không gian sống, cộng đồng dân cư cho tới tiện ích, dịch vụ mà không nhiều dự án có được. dự án căn hội Orchid Park nằm giữa trung tâm
Orchid Park
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại canhoorchidpark.net
Khi mua nhà tại đây, khách hàng sẽ được nhiều lợi ích như vị trí xây dựng dự án Orchid Park Huyện Nhà Bè gần nhiều khu vực sầm uất trong quận như siêu thị, trung tâm mua sắm, ngân hàng,…vv. Hòa mình vào không gian xanh giữa lòng thành phố, dự án Orchid Park tọa lạc bên cạnh công viên lớn nhất Sài Gòn với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp. Orchid Park Phú Xuân sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp về trung tâm Sài Gòn phồn hoa. nằm trên đường đường 15B Nguyễn Lương Bằng, Phú Xuân Huyện Nhà Bè, chung cư Orchid Park Phú Xuân đặt một dấu ấn Châu Âu hoa lệ mà không phải dự án nào cũng có được.
Với quy hoạch rộng lớn lên đến 9.171 m2, dự án được đánh giá là khá thoáng khi mật độ xây dựng chỉ Mật độ xây dưng : 35% và dành toàn bộ không gian cho tiện ích và cảnh quan khu vực. Tiện ích đa dạng, đồng bộ, cao cấp: thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích sẵn có tại Phú Xuân, chung cư Orchid Park Phú Xuân còn được tích hợp tối đa các tiện ích và dịch vụ 5 sao: trung tâm thương mai, khách sạn 5 sao, hồ bơi, vườn BBQ, sân chơi trẻ em …. Hạ tầng tiện ích ngoại khu hoàn chỉnh, đa dạng cũng mang đến thuận lợi cho cư dân
Mỗi dạng căn hộ sẽ có thiết kế riêng để sử dụng tối đa diện tích sẵn có, và đặc biệt cư dân sẽ được bàn giao căn hộ với đầy đủ nội thất sau khi dự án hoàn thiện. Thiết kế Phòng khách, bộ bàn ghế sang trọng, những vật trang trí, hệ thống đèn lộng lẫy được lựa chọn tỉ mỉ … biến nơi đây thành một nơi tiếp khách sang trọng, tinh tế thể hiện đẳng cấp của Chủ nhân. can ho Orchid Park Phu Xuan đang là dự án tạo sức hút khá lớn cho khách hàng cũng như thị trường bất động sản. Bởi tiện ích can ho Orchid Park Phu Xuan đem lại cho cư dân được đánh giá khá cao và đầy đủ tiện ích. Sử dụng các thiết kế thông minh ứng dụng vào các căn hộ đem lại vẻ hiện đại, vuông vức cho căn hộ. Hầu hết tất cả các mặt view đều được hướng ra không gian mở bên ngoài để có thể dễ dàng đón ánh sáng, không khí tự nhiên.
Theo dự kiến, thời điểm mở bán giai đoạn 1 chung cư Orchid Park Phú Xuân là vào cuối ngày 6/1/2018 với mức giá bán với trung bình từ 14.3tr/m2 (chưa VAT + phí bảo trì). Không ít khách hàng lo lắng sẽ phải thanh toán tiền một đợt để có thể mua nhà tại Orchid Park Phú Xuân . Bởi số tiền cho một căn hộ tối thiểu cũng là 700tr/căn, đối với người có thu nhập trung bình và thấp đây là con số quá lớn, làm cách nào để có thể xoay sở trong một thời gian ngắn được bằng ấy tiền.Với tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm căn hộ có chất lượng tốt, một không gian sống lý tưởng, CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex đã giới thiệu đến khách hàng chung cư Orchid Park Phú Xuân đáp ứng đầy đủ một cuộc sống an toàn tuyệt đối, thoải mái, tiện nghi và sẽ là nơi thư giãn cho ngày làm việc bận rộn của bạn chung cư Orchid Park Phú Xuân thực sự là một cơ hội đầu tư trong tương lai.
Phòng kinh doanh Phone - 0906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến