Orchid Park chung cư cao cấp thiết kế độc đáo tăng giá trị

căn hộ orchid park nhà bè được ví như một bản hòa ca thiên nhiên với điểm nhấn là hồ cảnh quan nằm trong khu quy hoạch chỉnh chu sẽ mang đến cho bạn sự bình yên trong từng nhịp sống... chung cư cao cấp Orchid Park thiết kế độc đáo


Orchid Park
Quý khách có thể xem xét thông tin chi tiết dự án cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè tại đây :Vi tri du an orchid park
orchid park nhà bè có quỹ đất trải dài cả hai mặt sông và nằm trên thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây có kết nối giao thông nhanh chóng tới các khu vực quận, huyện và các tỉnh miền Đông Nam Bộ - giá trị dự án cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè cũng được dự đoán sẽ gia tăng nhanh chóng trong tương lai. Với dòng sông Sông Phú Xuân thơ mộng, chạy dọc qua nhiều dự án tại khu vực Huyện Nhà Bè và trong đó căn hộ orchid park nhà bè tiếp giáp, trải dài hơn 1km bờ sông. Ở thời điểm này, các cư dân các dự án Phú Xuân đã dọn về ở nhiều, cầu xây xong, sẽ biến Phú Xuân thành khu dân cư cao cấp, sầm uất, văn minh, hiện đại.
Bên cạnh các tiện ích ngoại khu là những tiện ích nội khu mà CĐT cho xây dựng nhằm đảm bảo người mua nhà có một cuộc sống hoàn thiện nhất. Các tiện ích nội khu như hồ bơi tràn nước, phòng tập gym đẳng cấp, khu vườn cây xanh, spa làm đẹp,…vv. Hệ thống thể dục thể thao gồm phòng gym hiện đại, Sân Tennis, bóng rổ, cầu lông ngay trong khuôn viên dự án Các gia đình tại dự án Orchid Park hoàn toàn có thể yên tâm về việc học tập của con cái khi ngay trong dự án sẽ có trường học hiện đại, chuẩn Quốc Tế American School và trường mầm non đem đến cho thế hệ tương lai tại một khởi đầu hoàn hảo.
Nhà ở tại đây được thiết kế vô cùng đẹp mắt, theo phong cách Châu á hiện đại vô cùng sang trọng nhưng gắn liền với thiên nhiên trong xanh vì trong khu vực tòa nhà. CĐT có cho thiết kế và xây dựng một khu vườn xanh như lá phổi của cả tòa nhà. Giúp cho người mua nhà hưởng trọn được không khí trong lành khi mua nhà tại dự án của chúng tôi. Được thiết kế với diện tích đa dạng từ 9.171 m2, 2-3PN, orchid park nhà bè  sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Ban công riêng tại dự án cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè .Hệ thống dự án cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè được thiết kế ban công riêng tạo thêm không gian riêng để cư dân thể hít thở bầu không khí trong lành nội khu, ngắm cảnh hoặc có thể sử dụng để trồng hoa cỏ làm làm góc trò chuyện tâm sự…
Giá bán hợp lý chỉ từ 800tr/căn cùng với tiến độ thanh toán linh hoạt, dễ dàng sở hữu chỉ với 800tr/căn, ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Nội thất bàn giao cao cấp được nhập khẩu, trang thiết bị vệ sinh thương hiệu TOTO, hệ thống sàn gỗ phòng ngủ, Gạch Granite toàn diện tích,… Đây là yếu tố quan trọng góp phần nâng cao giá trị cuộc sống của quý khách hàng.
Nếu đã quá mệt mỏi với cuộc sống ồn ào ngoài kia hãy chọn ngay dự án cao cấp Orchid Park Huyện Nhà Bè làm thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình bạn giữa khu hành chính mới của thành phố hàng đầu Việt Nam. Mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ (+84) 905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến