Masteri An Phú căn hộ dễ dàng lưu thông vay ưu đãi

Masteri An Phú là dự án khu thương mại chung cư căn hộ tọa lạc trên khuôn viên đất rộng, với vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường 191 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh, với hệ thống tầng thương mại tiện ích khép kín, dự án cao cấp Masteri An Phú sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình bạn, Căn hộ Masteri An Phú Quận 2 hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn căn hộ Masteri An Phú dễ dàng lưu thông


Masteri An Phú
Xem Thông tin Tại dự án cao cấp Masteri An Phú: Masteri An Phú sông nước bao quanh nhiều tiện ích căn hộ khép kín
Căn hộ Masteri An Phú Quận 2 nằm ngay trung tâm Quận 2, khu vực trọng điểm phát phát triển tại phía Đông. Tại đây, hàng loạt công trình , dự án hạ tầng đình đám đang được triển khai. Xung quanh dự án là những khu đô thị lớn và nhiều dự án cao cấp đang xây dựng lân cận, hứa hẹn tương lai sẽ trở thành một khu vực có dân trí cao, văn minh và hiện đại, giá trị của khu căn hộ sẽ tăng lên mạnh mẽ theo thời gian. Với các bất động sản cao cấp, việc sở hữu một vị trí đẹp là vô cùng quan trọng, nhưng việc luôn dẫn dầu xu thế và đem lại những điều mới mẻ cho khách hàng cũng quan trọng không kém, và tập đoàn Công ty CP Đầu tư Thảo Điền đã làm được điều này tại dự án căn hộ dự án cao cấp Masteri An Phú.
dự án Masteri An Phú Quận 2 nhằm hướng đến không gian sống hoàn hảo dành cho cộng đồng cư dân thành đạt chủ đầu tư tích hợp những tiện ích nội khu cực kì cao cấp Trường học, bệnh viện đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, được xây dựng lên với cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ cùng những trang thiết bị tiên tiến và cao cấp nhất. Bênh cạnh đố đội ngũ bác sỹ, giáo viên đều những người có chuyên môn cao và kinh nghiệm, đảm bảo sức khỏe cư dân và môi trường giáo dục hiện đại, chuyên nghiệp. dự án Masteri An Phú Quận 2 nằm trong khu quy hoạch với đầy đủ những tiện ích như khu công viên thoáng mát rộng rãi với cây xanh, khu cửa hàng thương mại ( mix – use ), trường học rộng 1,2 hecta ngay trong nội khu...
Yếu tố đầu tiên mang lại thành công cho các tòa chung cư căn hộ đó chính là sự tính tế trong từ chính các căn hộ của chung cư đó. Masteri An Phú ghi dấu ấn đối với khách hàng Sài Gòn bởi những căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại và phóng khoáng, từng đường nét trong căn hộ luôn sự tươi mới trẻ trung đúng như tiêu chí sống của các gia đình trẻ Việt Nam. Với cách thiết kế và bố trí mang tính khoa học và nghệ thuật, mọi không gian chức năng đều sỡ hữu màu sắc riêng biệt, sáng tạo nhưng đều đảm bảo sự tối ưu hoá về diện tích, sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng. Các mảng xanh được bố trí bên trong dự án cực kỳ khoa học, có mục đích, từng khu vực tiện ích, chức năng được thiết kế, bố trí các loại cây với độ cao, chủng loại với công năng khác nhau. Mang đến cảm giác về một nơi an cư tràn đầy sinh khí và nhựa sống, cảm giác được thư giãn, nhẹ nhàng.
Chưa hết, dự án cao cấp Masteri An Phú còn nằm tại khu vực có cơ sở hạ tầng đã phát triển hoàn thiện. Mới đây TP.HCM đã có quyết định phê duyệt cắm mốc và mở rộng hàng loạt tuyến giao thông quan trọng, nối đô thị vệ tinh với khu trung tâm. Chắc chắn, với những đầu tư mà chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư Thảo Điền đã xây dựng và phát triển đối với dự án dự án cao cấp Masteri An Phú , đây sẽ là dự án hot nhất, mang đến những cơ hội đầu tư lớn cho các nhà đầu tư tại phân khúc nhà ở cho thuê và trở thành nơi an cư thịnh vượng cho giới thượng lưu Sài Thành.Hội tụ những ưu thế vượt trội về vị trí cũng như tiện ích đẳng cấp, ngay từ thời điểm mới chính thức ra mắt, dự án cao cấp Masteri An Phú đã tạo nên những làn sóng mới trong thị trường căn hộ phân khúc cao cấp của TP.HCM. Hàng trăm khách hàng sẵn sàng “xuống tiền” để lựa chọn những căn hộ đẹp, đẳng cấp nhất trong tầm tài chính phù hợp và tốc độ giao dịch khủng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút của dự án. Mời Qúy khách hàng để lại thông tin hoặc liên hệ để bộ phận bán hàng sẽ tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin mới nhất.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng Phone - 0906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến