Điểm lôi cuốn mạnh mẽ của căn hộ siêu sang penhouse tại khu căn hộ chung cư City Garden

Sau quá nhiều thời gian chờ đợi thì theo thông tin dự kiến Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam sẽ tiến hành mở bán City Garden Ngo Tat To vào ngày 5/2017 này, đây là sản phẩm cuối cùng CDT này cho ra mắt thị trường năm 2010.. chung cư cao cấp City Garden ngay cạnh trung tâm


City Garden
Website từ chủ đầu tư khu căn hộ chung cư City Garden: Cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ City Garden
Ở trong dự án này, khách hàng mua nhà sẽ cảm thấy hài lòng về vị trí xây dựng của dự án. Là dự án căn hộ giá rẻ duy nhất trong phân khu có mặt tiền giáp sông tự nhiên và mặt còn lại giáp với thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây . Từ Cho thue can ho City Garden, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến chỉ mất 5 phút cư dân trong {thong_tin_du_an_1} đã có thể đến được các dịch vụ cao cấp bên ngoài dự án như: Thảo Cầm Viên, sân golf Him Lam, bệnh viện Sài Gòn, Saigon Square, Diamond Plaza…. Ngoài ra, dự án còn nổi bật với ưu điểm cách trung tâm hành chính Bình Thạnh chỉ 5 phút di chuyển, cách sân vận động quận 8 chỉ 3 phút và cách bến xe quận 8 chỉ 7 phút. An cư tại khu căn hộ chung cư City Garden, cư dân có thể giảm bớt được nhiều thời gian di chuyển đến các quận trong nội thành.
Để thuyết phục khách hàng thuê căn hộ, ngoài vị trí đắc địa thì thiết kế nội khu, tiện ích là yếu tố không thể thiếu. Bệnh viện quốc tế: Đây là điểm sáng của dự án, bệnh viện quốc tế với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sỹ uy tín, tận tình đảm bảo sức khỏe cho toàn bộ cư dân Cho thue can ho City Garden . Về cảm nhận của riêng mình, chúng tôi khá thích thú với đường chạy bộ ven sông tại công viên này. Mỗi sáng sớm cùng chạy bộ, tản bộ cùng người thân, thưởng thức bản hòa ca của thiên nhiên, mang đến cảm giác thư thái, sảng khoái, một sức khỏe tốt, tràn đầy năng lượng để đón chào một ngày mới. Hay mỗi lúc rảnh rỗi, cùng anh em, bạn bè xách cần câu ra bờ sông, tận hưởng không gian thú vui tao nhã, tận hưởng cảm giác không có sự phiền nhiễu, tự do, quên quên đi những gánh nặng lo toan thường nhật.
Chất lượng City Garden Ngo Tat To cũng là yếu tố vô cùng quan trọng vì không ai muốn bỏ ra một khỏa tiền lớn nhưng nhận lại sản phẩm chất lượng yếu kém.Chất lượng căn hộ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống và tính thanh khoản đối với những nhà đầu tư. Khu nhà bếp thường bị các đấng mày râu bỏ quên nhưng đây lại là nơi các chị em để ý nhất. Mỗi phòng bếp tại Cho thuê City Garden đều rộng rãi và được lắp đặt đầy đủ các thiết bị tủ kệ, bồn rửa chén,… tạo nguồn cảm hứng cho chị em nấu những bữa cơm ngon miệng cho gia đình. Các căn hộ được thiết kế tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, bố trí cửa, ban công rộng hợ lí để nhận tối đa ánh sáng và gió ngoài trời.
Bên cạnh đó, kế thừa những dự án trước đây, hệ thống dịch vụ tiện ích khu căn hộ chung cư City Garden dự kiến cũng đạt tiêu chuẩn cao cấp: bể bơi tiêu chuẩn quốc tế 80m trong nhà và ngoài trời- hoàn hảo để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng trong làn nước mát lạnh. khu căn hộ chung cư City Garden được đảm bảo bởi thương hiệu Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam như một lời cam kết của CDT Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam gửi tới mọi khách hàng, những cư dân tương lại, sự phát triển hài hòa về cả mặt vật chất và tinh thần giữa môi trường xanh thân thiện.Là nơi hội tụ của một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại, tạo nên “môi trường” văn hóa, thân thiện để các cư dân nhí trưởng thành và tìm kiếm thêm những người bạn mới, khu căn hộ chung cư City Garden đã nhanh chóng tạo được dấu ấn và sức hút riêng có đối với nhà đầu tư và quý khách hàng. Qúy khách hàng và nhà đầu tư quan tâm, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận trọn bộ tài liệu, chính sách ưu đãi cùng thông tin đầu tư mới nhất về biệt thự khu căn hộ chung cư City Garden trực tiếp từ CDT qua form dưới đây
Chăm sóc quý khách Điện thoại - 0913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến