Căn hộ chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông tiện ích vượt trội giá cập nhật

Vậy đâu là những lý do khiến khách hàng nên sở hữu căn hộ tại Golden Peninsula quan 2 , có thể kể đến hàng loạt những yếu vượt trội như: dự án chung cư Golden Peninsula tiện ích vượt trội


Golden Peninsula
Xem thêm thông tin dự án: ORCHID PARK KHẢ NĂNG THU LỢI CAO TỪ BĐS KHU NAM SÀI GÒN
Căn hộ Orchid Park nằm trên mặt Bình Trưng Đông, Bình Trưng Đông, TP Hồ Chí Minh. Đây là tuyến đường được quy hoạch đồng bộ, giao thông thuận lợi, tuyến đường huyết mạch để kết nối nhanh chóng đến các khu vực trung tâm, Ngoài ra, căn hộ còn nằm gần Quốc lộ 50 được mệnh danh là con đường rộng thoáng bậc nhất thành phố với nhiều làn xe riêng biệt, không ngập nước, không kẹt xe ô nhiễm. Golden Peninsula quan 2 tọa lạc tại vị trí vàng của quận nội thành TP. Hồ Chí Minh, có thể kết nối vô cùng tiện lợi các tiện ích trong thành phố, tuy nhiên, ngay trong chính dự án, những hệ thống tiện ích nội khu, đa dạng, đầy đủ đã được hình thành nhằm tạo lập những dịch vụ dành riêng cho cư dân – những người có cùng mức thu nhập, nhận thức – tạo môi trường mua sắm, tận hưởng cuộc sống đồng đẳng, vừa an toàn lại văn minh. dự án orchid park phú xuân còn nằm trong tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại, dễ dàng di chuyển về trung tâm kinh tế tài chính quận 1, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng quận 7, trung tâm thương mại dịch vụ ẩm thực quận 5 và các trung tâm hành chính quận 4, quận 10, quận 6 chỉ trong 10 – 15 phút di chuyển.
Sự tiện nghi của dự án orchid park phú xuân y được thể hiện qua hệ thống tiện ích - dịch vụ trong khuôn viên dự án và xung quanh. An ninh 24/24 tại dự án sẽ làm các phụ huynh hoàn toàn an tâm khi để con nhỏ vui chơi tại các khu vui chơi trẻ em, các câu lạc bộ kỹ năng hay hồ bơi dành cho trẻ em. Đặc biệt với trường học, bệnh viện quốc tế, dịch vụ hàng đầu, không gian xanh rộng lớn,… dự án orchid park phú xuân sẽ là nơi tuyệt vời để xây dựng và phát triển một tương lai bền vững, phồn vinh.
Golden Peninsula quan 2 được các kiến trúc sự thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi ở mọi không gian từ phòng khách, nhà bếp,… đều được chăm chút tỉ mẩn tạo nên không gian sống đảm bảo sự thẩm mỹ, sang trọng vừa tiện nghi. Căn hộ cũng được trang bị hệ thống bảo mật để đảm bảo an ninh và an toàn. Về nội thất, căn hộ được đảm bảo hoàn thiện tối đa ở mức cao cấp khi bàn giao cho khách hàng, với các hạng mục chính được trang bị đầy đủ bao gồm: Điều hòa các phòng khách – phòng ăn – phòng ngủ, hoàn thiện thiết bị nhà vệ sinh và thiết bị bếp (máy hút mùi, chậu, vòi rửa, tủ bếp dưới, kệ bếp trên, bếp nấu, mặt bếp), sàn gỗ + tủ gỗ cho phòng ngủ, điện dự phòng tại khu vực chung, khóa thông minh, cửa chống cháy Đó là yếu tố quan trọng giúp không khí và năng lượng có thể dễ dàng chảy tràn khắp nơi, tạo cảm giác tươi mới và thư thái. Có thể nói khi an sinh tại Căn hộ Orchid Park quý khách sẽ có những phút giây thư giãn thật ý nghĩa và vô cùng thoải mái nhất.
căn hộ chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông của chủ đầu tư Golden sẽ được coi như một động lực mới cho sự phát triển cửa ngõ phía Đông về mọi mặt, đó không chỉ dừng lại ở việc phát triển bộ mặt khu đô thị mà đó là việc gia tăng chất lượng cuộc sống cho toàn bộ cư dân Vinhomes nói chung và cư dân khu vực Cầu Diễn nói chung. dự án orchid park phú xuân có giá bán dự kiến là khoảng 2,2 tỷ/căn, vì có vị trí đắc địa tai khu Đông Sài Gòn. Đây là một mức giá hợp lý cho căn hộ chuẩn Hồng Kông với những tiện nghi không thể bỏ qua.Theo kinh nghiệm bất động sản của các chuyên gia trong ngành thì để đầu tư lướt sóng, khách hàng phải thật sự tỉnh táo để chọn cho mình một người tư vấn uy tín, am hiểu dự án và thị trường. Bình thường, trong một sàn sẽ có vài căn đẹp có thể lướt sóng được và đó thường là những căn diện tích trung bình, view đẹp,… Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời trọn vẹn theo thời gian, lựa chọn an cư hoàn hảo trong lòng phố thị cũng như cập nhật Tiến độ căn hộ chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông mới nhất từ chủ đầu tư, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất về dự án qua form dưới đây
Chăm sóc khách hàng Phone - (+84) 903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến