Đất nền Thành Nam Dragon quốc lộ 22 đảm bảo tuyệt đối sống sang trọng

Thanh Nam Dragon là một khu phức hợp gồm đất nền, Nhà phố, Biệt Thự , có thiết kế và quy mô kiến trúc hiện đại, phù hợp với xu hướng phát triển đô thị. Tiện ích trường mầm non được quy hoạch và xây dựng ngay trên khuôn viên dự án vừa đáp ứng nhu cầu đến trường cho con em của cư dân, vừa góp phần cải tạo môi trường sống, nâng cao hệ thống cơ sở hạ tầng của Huyện Củ Chi nói riêng và thành phố nói chung. dự án Nhà phố Thành Nam Dragon đảm bảo tuyệt đối


Thành Nam Dragon
dự án Thành Nam Dragon quốc lộ 22
Hiện tại theo thông tin chúng tôi cập nhật được thì dự án đang được CTCP Địa Ốc Thành Nam triển khai xây dựng nhà mẫu tại quốc lộ 22. Thanh Nam Dragon vốn là cửa ngõ quan trọng nằm giữa các khu vực đang phát triển mạnh nhất hiện nay là Bình Dương – TPHCM - Long An - Tây Ninh. Chính nhờ sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng cũng như tốc độ đô thị hoá cực nhanh của 2 khu vực trên sẽ tạo ra lực đẩy kép cộng hưởng thúc đẩy sự phát triển của Huyện Củ Chi. Tìm hiểu thêm: Dự án khu đô thị sinh thái Thành Nam Dragon sở hữu những lợi thế nào? thừa hưởng hạ tầng giao thông phát triển của Huyện Củ Chi với một số tuyến chính nối từ trung tâm thành phố.
Thành Nam Dragon Củ Chi hội tụ đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho một cuộc sống hoàn hảo. CDT đã đặt mình vào vị trí cư dân để tạo dựng những dịch vụ, hạ tầng thiết thực nhất. An cư tại đất nền Thành Nam Dragon quốc lộ 22, cư dân có thể tận dụng mọi lợi thế sẵn có mà không phải tốn thời gian di chuyển, hội tụ các đất nền, văn phòng cho thuê, khách sạn, đất nền, khu vui chơi giải trí, TTTM. Đồng thời, dự án còn nằm trong quần thể công viên giải trí của Huyện Củ Chi. Cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ các tiện ích tại nơi mình sinh sống mà không cần phải mất thời gian di chuyển đến các nơi khác. Dự kiến đất nền Thành Nam Dragon quốc lộ 22 sẽ có khu hồ bơi Jacuzzi theo phong cách nghỉ dưỡng kết hợp với sân vườn trong khu Dự án khu đô thị sinh thái Thành Nam Dragon sở hữu những lợi thế nào? tạo cảm giác gần gũi với nhiên nhiên, và hồ bơi riêng cho trẻ em. Khu thảm cỏ vui chơi picnic, BBQ ngoài trời, Khu ClubHouse kết hợp café thương hiệu cao cấp .... Hệ thống tiện ích ngoại khu được đầu tư khá lớn do sự góp vốn của các CDT nhằm nâng tầm mức sống của cư dân trong các dự án bất động sản lớn tại đây, ngoài ra với ý muốn phát  triển nơi đây thành khu đô thị đáng sống nhất nước, nên sự hoàn thiện về cơ sở hạ tầng vật chất khu này được đầu tư khá hoàn hảo.
Cơ cấu không gian, nội thất đều được thiết kế với tiêu chí tối giản – thông minh – tiện dụng để chủ nhăn đất nền có thể biến đổi, sáng tạo trong cách bài trí, sử dụng. Chính lẽ đó, khi tới thăm đất nền tại đây, bạn sẽ thấy mỗi đất nền là một phong cách khác nhau, thể hiện rất rõ guu thẩm mỹ và cá tính của gia chủ, mang lại cho họ những trải nghiệm mới lạ trong chính đất nền quen thuộc của mình. Thành Nam Dragon Củ Chi còn là sự kết hợp giữa sự sang trọng hiện đại {phong_cach_du_an} và nét cổ điển trong không gian Á Đông mang lại những trải nghiệm mới mẻ và cảm xúc đặc biệt cho chủ nhân. đất nền 1 phòng ngủ có diện tích {dien_tich_can_ho_1pn} gồm: phòng khách, một phòng ngủ, một phòng vệ sinh, bếp, Nhà phố và sân giặt phơi. Toàn bộ thiết kế đất nền tỉ mỉ, cân nhắc đo lường kỹ lượng nhằm đảm bảo sự tương thích về mọi nhu cầu của khách hàng.
Nếu các bạn đang có nhu cầu mua nhà thì hãy liên lạc với chúng tôi. đất nền Thành Nam Dragon quốc lộ 22 chỉ với 480tr/lô. Khoảng {gia_ban_tren_can} đồng khách hàng có thể sở hữu ngay một đất nền ngay tại trung tâm Thành Phố. Với rất nhiều các tiện ích từ nội, ngoại khu vô cùng đa dáng. Tuy có mức giá ngang bằng so với mặt bằng chung của đất nền trong khu vực nhưng nếu tính tổng giá trên các loại diên tích trung bình tại dự án thì mức giá bán Dự án khu đô thị sinh thái Thành Nam Dragon sở hữu những lợi thế nào? phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.
Bên cạnh yếu tố vị trí, tiện ích hay giá cả… trên thị trường bất động sản hiện nay, nhiều nhà đầu tư đang quyết định xuống tiền mua nhà bởi yếu tố quan trọng hơn: Uy tín của Chủ đầu tư. Yếu tố này được thể hiện qua nhiều phương diện khác nhau, trong đó sự tôn trọng, lắng nghe ý kiến và đi tới hành động vì lợi ích, quyền lợi thiết thực của cư dân chính là yếu tố làm nên sự tin tưởng của khách hàng đối với chủ đầu tư. Ngoài các ưu đãi khi mua dự án, khách hàng còn được nhận sự chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả. Hàng loạt các chương trình rút thăm trúng thưởng và tặng quà cho khách hàng đã được triển khai nhằm mang lại niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng đã đồng hành cùng dự án.
Phòng kinh doanh và chăm sóc 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến